19/04/2016 17:09 GMT+7

Cầu thủ Long An dành 1 phút mặc niệm cho Phước Thọ

N.K
N.K

TTO - Chủ tịch CLB Long An Võ Thành Nhiệm cho biết đội sẽ đeo băng tang và dành một phút mặc niệm cho cầu thủ vắn số Trần Phước Thọ trước trận đấu với đội Sài Gòn trên sân Thống Nhất ở vòng 7 V-League 2016 diễn ra vào ngày 24-4 tới.

Cầu thủ độ Long An đến chia buồn với gia đình tuyển thủ vắn số Phước Thọ. Ảnh: N.K
Cầu thủ đội Long An đến chia buồn với gia đình tuyển thủ vắn số Phước Thọ. Ảnh: N.K

Ông nói: “Chúng tôi đã xin phép công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp VN (VPF) – đơn vị tổ chức giải để đội được gắn khăn tang trên tay áo và có 1 phút mặc niệm cho cầu thủ Trần Phước Thọ ở trận đấu với CLB Sài Gòn trên sân Thống Nhất và đã nhận được sự đồng ý. Cụ thể, trước khi trọng tài bắt đầu trận đấu, chúng tôi sẽ đứng mặc niệm ở phần sân nhà của mình trước khi cùng nhau hô vang quyết tâm trước khi vào trận”.

Sáng 19-4, tất cả thành viên của đội bóng Long An cùng gia đình, người thân và đông đảo người hâm mộ đã cùng đưa tiễn cựu tuyển thủ U-23 VN Trần Phước Thọ về nơi an nghỉ cuối cùng. Phước Thọ đã mất ở tuổi 23 sau tai nạn giao thông vào khuya 17-4.

Được biết, lãnh đạo tỉnh và Sở VH-TT & DL Long An trong sáng 19-4 đã hỗ trợ cho gia đình Trần Phước Thọ 10 triệu đồng. Trước đó, lãnh đạo CLB Long An đến viếng Phước Thọ vào sáng 18-4 và hỗ trợ 10 triệu đồng nhằm giúp gia đình lo đám tang cho cầu thủ trẻ này.

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên