21/04/2014 02:51 GMT+7

Cầu thủ, HLV mắng trọng tài xối xả!

S.H. - N.K.
S.H. - N.K.

TT - Trận “chung kết ngược” giữa hai đội đang đứng đội sổ V-League 2014 là Đồng Tâm Long An (ĐTLA) và Hùng Vương An Giang (2 điểm) đã thật sự căng thẳng ngay từ lúc nhập cuộc.

Sự căng thẳng ấy bắt nguồn từ việc phối hợp thiếu ăn ý, nhận định lỗi kém chính xác giữa trọng tài Nguyễn Đức Vũ cùng trợ lý trọng tài 1 Nguyễn Trung Nam.

Vô tình, những nhận định sai lệch ấy lại có lợi cho đội chủ nhà khiến nhiều cầu thủ Hùng Vương An Giang cho rằng họ bị xử ép. Sau đó, họ chơi bóng mang tính triệt hạ đối phương và mặc sức thóa mạ trọng tài và trợ lý trọng tài bằng những lời lẽ hết sức tục tĩu. Thậm chí tiền đạo người Nigeria Ajala còn chửi thề bằng tiếng Việt cực kỳ chuẩn xác! Trọng tài Vũ lẫn trợ lý Nam đều nghe rõ mồn một, nhưng họ không dám đưa ra bất kỳ thẻ phạt nào hoặc lời nhắc nhở vì sợ vỡ trận đấu.

Trong bối cảnh nóng bỏng ấy, người đáng trách hơn nữa chính là HLV Nhan Thiện Nhân khi ông liên tục phản ứng, xỉa xói vào mặt trợ lý trọng tài trông rất phản cảm, nhưng trọng tài không dám trục xuất khỏi khu vực kỹ thuật.

Kết quả, ĐTLA giành chiến thắng 3-1, trong đó có cú đúp của Tài Em. Đây cũng là trận thắng đầu tiên của ĐTLA tại V-League 2014.

Ở trận còn lại diễn ra chiều 20-4, CLB B.Bình Dương đã có chiến thắng thứ sáu liên tiếp khi hạ Sông Lam Nghệ An 2-1 trên sân Gò Đậu. Phút 34, chủ nhà B.Bình Dương có bàn thắng mở tỉ số 1-0 sau pha dứt điểm hiểm hóc của tiền đạo nhập tịch Huỳnh Kesley ở ngoài vòng cấm. Phút 61, Công Vinh ghi bàn gỡ 1-1. Đây là bàn thắng thứ 101 của Công Vinh tại V-League. Tuy nhiên, ở phút 83, cầu thủ vào sân thay người Tăng Tuấn đã ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho B.Bình Dương.

S.H. - N.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên