02/04/2014 11:17 GMT+7

Cầu thủ Hà Nội T&T nhập viện ở Malaysia

N.K
N.K

TTO – Khuya 1-4, 8 cầu thủ và trợ lý Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội T&T đã phải đến bệnh viện ở Malaysia để khám và chữa trị tiêu chảy và sốt sau trận thua Selangor 1-3 ở lượt thứ tư bảng F AFC Cup 2014 diễn ra vài giờ trước đó.

Ngay trước trận đấu với Selangor, nhiều cầu thủ Hà Nội T&T đã bị ngộ độc thức ăn với những biểu hiện như tiêu chảy liên tục và sốt. Tuy nhiên do đã sát giờ thi đấu nên tất cả vẫn cố gắng ra sân và sau trận đấu thì buộc phải đến bệnh viện để cấp cứu.

Tuy nhiên, theo tiền vệ Bùi Văn Hiếu viết trên Facebook cá nhân thì việc chờ làm thủ tục và khám khá lâu khiến các cầu thủ vốn đã mệt lại càng mệt mỏi hơn nữa khi phải nằm vật vạ ở khu chờ khám. Sau đó, 8 cầu thủ và trợ lý HLV Chu Đình Nghiêm đã phải nhập viện để được truyền dịch và theo dõi thêm.

Điều đáng nói, đây không phải là lần đầu tiên cầu thủ Hà Nội T&T phải nhập viện ở nước ngoài để cấp cứu vì rối loạn tiêu hóa. Trước đó, thủ môn Dương Hồng Sơn cũng từng phải đến bệnh viện Thái Lan cấp cứu hôm 7-2 và sau đó không thể cùng CLB Hà Nội T&T thi đấu với CLB Muang Thong ở vòng loại thứ hai AFC Champions League 2014 vào tối 8-2.

Dự kiến trong tối nay (2-4), thầy trò HLV Phan Thanh Hùng sẽ trở lại Hà Nội nghỉ ngơi hồi phục trước khi bay sang Maldives vào ngày 6-4 nhằm chuẩn bị cho cuộc đối đầu với CLB Maziya S&R ở lượt trận thứ 5 AFC Cup 2014 diễn ra ba ngày sau đó.

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên