08/10/2016 04:04 GMT+7

Cầu thủ giả vờ chấn thương để trốn cảnh sát

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TT - Câu chuyện bi hài này xảy ra trong trận Ecuador đá bại Chile 3-0 ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ sáng 7-10 (giờ VN) và tác giả là tiền đạo Enner Valencia của đội tuyển Ecuador.

Enner Valencia giả vờ chấn thương để trốn cảnh sát. Ảnh: REUTERS
Enner Valencia giả vờ chấn thương để trốn cảnh sát. Ảnh: REUTERS

Enner Valencia (đang khoác áo Everton theo dạng cho mượn từ West Ham) bị cáo buộc không trả khoản tiền trợ cấp 13.350 bảng cho con gái 5 tuổi tại Ecuador. Do Valencia sống ở Anh, nên lần trở về tập trung cùng đội tuyển Ecuador là cơ hội hiếm hoi để giới chức trách nước này buộc anh trả tiền cho con gái.

Sau buổi tập hôm 5-10 (giờ địa phương), Valencia đã có buổi làm việc với cảnh sát và luật sư về vấn đề này. Theo truyền thông Ecuador, tiền đạo 26 tuổi này đã hứa sẽ thanh toán số tiền sau khi kết thúc trận đấu với Chile. Tuy nhiên, Valencia đã lên kế hoạch giả vờ chấn thương để trốn khỏi cảnh sát. Phút 82, sau pha va chạm, Valencia đã tỏ ra rất đau và phải thở oxy trước khi rời sân, nhường chỗ cho Jaime Ayovi.

Valencia được các nhân viên y tế đưa đến xe cứu thương chờ sẵn gần lối ra sân vận động để chuyển đến bệnh viện. Tiền đạo này dự định rời khỏi chiếc xe cứu thương ngay sau đó và dễ dàng trốn khỏi lực lượng cảnh sát. Tuy nhiên, kế hoạch của Valencia đã thất bại hoàn toàn khi anh bị cảnh sát vây bắt ngay khi vừa được đưa lên xe cứu thương.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên