15/08/2013 07:49 GMT+7

Cầu siêu cho 9 nạn nhân vụ chìm canô ở Cần Giờ

V.TR.
V.TR.

TT - Công ty CP Sản xuất ống thép dầu khí VN vừa tổ chức lễ cầu siêu cho chín nạn nhân trong vụ chìm canô trên biển Cần Giờ (TP.HCM) vào tối 2-8.

Buổi lễ được tổ chức trang trọng tại nơi ba chiếc canô, trong đó có chiếc H29-BP bị nạn, xuất phát trong buổi tối định mệnh ấy - cửa Soài Rạp thuộc xã Kiểng Phước, huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang. Đại diện gia đình của chín nạn nhân được công ty hỗ trợ chi phí để đến dự lễ.

Tại lễ cầu siêu, Công ty CP Sản xuất ống thép dầu khí VN đã trao tiền hỗ trợ gia đình bốn nạn nhân ở các tỉnh phía Nam. Riêng năm gia đình ở phía Bắc đã được công ty đến thăm hỏi, chia buồn trước đó. Tổng số tiền công ty và các đơn vị đóng góp hỗ trợ gia đình các nạn nhân hơn 900 triệu đồng.

-----------------------------------

* Tin bài liên quan:

Cận cảnh ca nô chở 30 người gặp nạnĐã tìm được thi thể thứ 7 trong vụ lật ca nôCanô gặp nạn ở Cần Giờ chở khách khi đang sửa chữa6 giờ vật lộn với tử thần tại biển Cần GiờKỳ nghỉ cuối tuần đẫm nước mắtHành khách đu trên thân ca nô lật nghiêng nhiều giờNgười trên tàu không đủ áo phao!Ca nô chở khách bị chìm, 9 người mất tíchTìm thấy thêm một thi thể nạn nhân chìm tàuGiây phút 21 nạn nhân sống sót trong ca nô H29 cập bờChìm canô trên biển Cần Giờ: còn nhiều ẩn khuất phải làm rõVụ chìm canô trên biển Cần Giờ: Xuất hiện một quyết định khó hiểuÔng Vũ Văn Đảo là chủ tịch HĐQT của Vũng Tàu MarinaNhiều lỗ hổng trong quản lý đường thủy

V.TR.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên