31/10/2013 21:12 GMT+7

Cậu đánh đập cháu ruột 3 tuổi bắt đi ăn xin

ĐỨC THANH - HOÀNG LỘC
ĐỨC THANH - HOÀNG LỘC

TTO - Ngày 31-10, Trung tá Nguyễn Thành Tài - Trưởng Công an P.Tân Hưng (Q.7, TP.HCM), cho biết đã lập hồ sơ xử lý T.Đ.H. (15 tuổi) về hành vi hành hạ, ép bé T.N.T.Đ. (3 tuổi) đi xin tiền. T.Đ.H. chính là cậu ruột của bé Đ.

bOZIuFPv.jpgPhóng to
Mắt bé Đ bị cậu ruột đánh đập bầm tím ép đi xin tiền chơi game - Ảnh do người dân cung cấp
8qLP38mO.jpgPhóng to
Chân và mông bé Đ bị cậu ruột đánh bầm tím và chích thuốc lá ép đi xin tiền - Ảnh do người dân cung cấp

Theo trung tá Tài, từ trình báo của người dân ngày 23-10, Công an P.Tân Hưng phối hợp với cơ quan chức năng tiến hành “giải cứu” bé Đ. tại nhà trọ không số (khu phố 2, P.Tân Hưng), đồng thời đưa T.Đ.H về trụ sở để làm việc.

Tại cơ quan điều tra, H. khai nhận thường xuyên hành hạ dã man bé Đ. bằng các cách như dùng cây đánh vào mông, dùng gối đập vào mặt và dùng điếu thuốc đang cháy châm vào khắp người bé Đ. ép đi xin tiền.

“H. là đối tượng không có công ăn việc làm, nghiện game nên ép bé Đ. đi xin tiền thỏa mãn cơn nghiện. Do H. chưa đủ tuổi để xử lý trách nhiệm hình sự, Công an phường đã lập hồ sơ theo dõi và cho gia đình bảo lãnh về”, trung tá Tài nói.

Theo quy luật, khoảng 18g hàng ngày bé Đ. bị H. ép đi xin tiền trên đường Lê Văn Lương (Q.7) và đến khoảng 3g sáng mới được về nhà. Nếu bé Đ. không đi xin tiền thì bị cấm cửa không cho vào nhà nằm ngủ.

Đến 20g ngày 31-10, chúng tôi quay lại phòng trọ nơi bé Đ. tạm trú thì người dân cho biết, bà Nở (mẹ bé Đ.) vừa bế bé đi khỏi địa phương.

ĐỨC THANH - HOÀNG LỘC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên