16/10/2012 17:51 GMT+7

Cầu Bình Phước 2: kẹt cứng vì tai nạn chết người

ĐẠI VIỆT
ĐẠI VIỆT

TTO - Ngày 16-10, một vụ kẹt xe nghiêm trọng đã xảy ra trên cầu Bình Phước 2 (phường An Phú Đông, quận 12, TP.HCM) do một vụ tai nạn chết người xảy ra giữa cầu.

GeLl6vnB.jpgPhóng to
Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh : Đại Việt

Theo một nhân viên Công ty Công trình cầu phà TP.HCM, sáng nay các công nhân tiến hành sửa chữa mặt cầu trên làn xe máy nên đã cho rào chắn làn xe máy lại. Người đi xe máy tham gia giao thông chung làn đường với ôtô.

Vào thời điểm xảy ra tai nạn, người đàn ông mang giấy tờ tùy thân tên Đinh Văn Lực (45 tuổi, quê Bình Phước) lưu thông trên quốc lộ 1 hướng từ quận Thủ Đức đi quận 12. Khi vừa lên cầu Bình Phước 2 khoảng 50m thì va quẹt với một xe container. Nạn nhân ngã xuống đường và bị xe container cán chết ngay tại chỗ. Tài xế xe container đã rời khỏi hiện trường.

Do vụ việc xảy ra vào giờ cao điểm khiến hàng ngàn xe cộ kẹt cứng. Các xe tải lớn, xe container nhích từng mét để qua cầu. Trời nắng nóng, kẹt xe kéo dài gần 2km đã khiến rất nhiều người khó chịu.

Qvsr3zmy.jpgPhóng to
Kẹt xe nghiêm trọng kéo dài hai giờ trên cầu Bình Phước 2 - Ảnh: Đại Việt.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, làn xe máy hướng từ quận Thủ Đức đi quận 12 đã được các công nhân ngừng sửa chữa để các phương tiện lưu thông nhằm giảm tải cho làn ôtô.

Đội cảnh sát giao thông Bình Triệu và Đội cảnh sát giao thông Công an quận 12 đã có mặt để xử lý vụ việc.

Đến trưa 16-10, hiện trường vụ tai nạn mới được giải quyết xong. Nạn nhân được đưa về Bệnh viện An Bình.

ĐẠI VIỆT
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên