11/11/2025 15:30 GMT+7

Casper tiếp tục đồng hành cùng đồng bào bão lũ miền Trung

Casper đã liên tiếp triển khai các chương trình hỗ trợ đặc biệt 'Đồng hành khắc phục hậu quả thiên tai, bão lũ 2025' dành cho người dân các tỉnh, thành miền Trung.

Casper - Ảnh 1.

Casper tiếp tục đồng hành cùng đồng bào bão lũ miền Trung - Ảnh: DNCC

Thương hiệu miễn phí 100% phí kiểm tra và sửa chữa sản phẩm tại nhà khách hàng; Giảm 50% phí linh kiện thay thế đối với sản phẩm còn bảo hành; Giảm 30% phí linh kiện thay thế đối với sản phẩm hết hạn bảo hành; đưa ra chính sách hỗ trợ thu cũ đổi mới với các sản phẩm hư hỏng không thể sửa chữa (áp dụng mức giá ưu đãi khi mua sản phẩm mới thay thế).

Chương trình áp dụng cho toàn bộ các sản phẩm Casper được sản xuất sau ngày 1-1-2019.

Hơn thế, hãng đã trực tiếp phối hợp cùng Hội Điện lạnh tại các địa phương hỗ trợ kỹ thuật, sửa chữa, bảo dưỡng, thay thế các linh phụ kiện hỏng miễn phí hoàn toàn cho các thiết bị đồ điện dân dụng thiết yếu… cho bà con vùng bão lũ tại TP Huế và TP Đà Nẵng.

Casper - Ảnh 2.

Hỗ trợ kỹ thuật, sửa chữa, bảo dưỡng, thay thế các linh phụ kiện hỏng miễn phí - Ảnh: DNCC

Ông Nguyễn Văn Ngọc, Phó chủ tịch Hội Điện lạnh quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng, cho biết: Đến thời điểm này, người dân Đà Nẵng với sự nỗ lực lớn cùng sự hỗ trợ, yêu thương, đùm bọc của đồng bào cả nước, đã khắc phục được những phần nào hậu quả của đợt bão lũ.

Với sự ủng hộ, đồng hành của các cấp chính quyền, của các doanh nghiệp, trong đó có thương hiệu Casper, Hội Điện lạnh quận Liên Chiểu cùng 50 tình nguyện viên trên khắp thành phố đã thay thế vật tư, linh kiện sản phẩm điện tử - điện lạnh - điện gia dụng hoàn toàn miễn phí cho bà con. Anh em kỹ thuật viên cố gắng sửa thông trưa, thông tối để bà con có vật dụng cần thiết sử dụng.

Theo thống kê sơ bộ, hội đã sửa chữa khoảng 500 sản phẩm điện máy. "Chúng tôi gửi lời cảm ơn tới các cơ quan đoàn thể, các doanh nghiệp và Casper, đã hưởng ứng lời kêu gọi của Hội Điện lạnh quận Liên Chiểu chung tay hỗ trợ người dân Đà Nẵng. Đây là những việc làm ý nghĩa, thiết thực giúp chúng tôi từng bước vượt qua những khó khăn do thiên tai gây ra", ông Ngọc cho biết.

Tại TP Huế, ông Hồ Đăng Quyết, Ban chấp hành Hội Điện lạnh Huế, chia sẻ: Thời gian qua, tình trạng bão lũ ở Huế rất nặng nề. Lượng nước đổ về lên nhanh cao hơn mực nước cũ trước đây nhiều, nước lên nhiều lần (3 lần trong tuần) dẫn tới bà con không kịp ứng cứu, gặp khó khăn trong việc chuẩn bị, phòng chống bão lũ, đặc biệt là bảo vệ các thiết bị điện, điện máy và gia dụng.

Casper - Ảnh 3.

Thiết bị gia dụng trong sinh hoạt bị hỏng hóc, hư hại rất nhiều - Ảnh: DNCC

Trước những khó khăn chồng chất của đồng bào, đoàn đã đến hỗ trợ tại trung tâm TP Huế và phường Hương An - điểm ngập lụt sâu nặng nhất của Huế và những điểm bị cô lập nhiều ngày, có nhiều khó khăn. Thiệt hại của bà con ở khu vực rất nặng nề, nhất là thiết bị điện máy, trung bình mỗi hộ 2 thiết bị, ngoài ra còn thiết bị gia dụng trong sinh hoạt do kê không kịp, bị hỏng hóc, hư hại rất nhiều.

Đoàn đã sửa chữa trong 4 ngày tại 4 điểm (Trường cao đẳng Công nghiệp 70 Nguyễn Huệ, Trạm y tế Hương An, 2 nhà sinh hoạt cộng đồng phường Hương An, áng chừng 700-750 thiết bị được hồi phục để trợ giúp bà con.

Đặc biệt, đối với Hội Điện lạnh Huế, khi hỗ trợ bà con, các hội viên đã phải dừng giữa chừng khi đang sửa chữa đồ điện máy vì lũ lên khiến địa điểm sửa chữa bị ngập, hội đã tiếp tục quay lại hỗ trợ bà con sau đó.

"Bà con cảm thấy hoạt động này rất cấp thiết khi nước rút ra, nhằm giúp bà con phần nào trong giảm thiểu chi phí, trợ giúp kinh tế, giúp sinh hoạt dần ổn định sau trận lũ lịch sử. Việc chung tay của Casper đối với hoạt động này rất ý nghĩa và kịp thời, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, sẻ chia và trách nhiệm. Thay mặt BCH hội và bà con nhân dân cảm ơn quý hãng rất nhiều", ông Quyết cho biết.

Casper - Ảnh 4.

Việc chung tay của Casper rất ý nghĩa và kịp thời thể hiện tinh thần tương thân tương ái, sẻ chia và trách nhiệm - Ảnh: DNCC

Trước đó, trung tuần tháng 10, khi bão gây thiệt hại tại miền Bắc, Casper đã đồng hành cùng Hội Điện tử Điện lạnh tỉnh Thái Nguyên, sửa chữa khoảng 7.000 sản phẩm điện máy cho bà con cũng như trao tặng những phần quà ý nghĩa đến tận tay những gia đình gặp khó khăn tại vùng rốn lũ xã Phú Bình, Thái Nguyên.

Casper Việt Nam là đại diện độc quyền phân phối các sản phẩm điện tử, điện lạnh và điện gia dụng mang thương hiệu Casper từ năm 2016.

Năm thứ 10 có mặt trên thị trường, hãng luôn kiên định theo tôn chỉ "Đặt khách hàng là trọng tâm" với chiến lược QSP (Quality - Service - Price: Chất lượng hàng đầu - Dịch vụ vượt trội - Giá bán phù hợp).

Cụ thể, chất lượng đã được đảm bảo bởi các chứng nhận uy tín, hệ thống dịch vụ đảm bảo phủ 63/63 tỉnh, thành với khoảng 150 trung tâm bảo hành, chính sách giá bán phù hợp với đông đảo người tiêu dùng Việt Nam.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Tuổi Trẻ Online Newsletters

    Đăng ký ngay để nhận gói tin tức mới

    Tuổi Trẻ Online sẽ gởi đến bạn những tin tức nổi bật nhất