27/05/2013 22:07 GMT+7

Casillas và Torres được gọi vào đội tuyển Tây Ban Nha

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Danh sách 23 cầu thủ Tây Ban Nha tham dự Confederations Cup 2013 tại Brazil vào tháng 6 tới có mặt hai cựu binh: thủ thành Iker Casillas và tiền đạo Fernando Torres.

TTO - Danh sách 23 cầu thủ Tây Ban Nha tham dự Confederations Cup 2013 tại Brazil vào tháng 6 tới có mặt hai cựu binh: thủ thành Iker Casillas và tiền đạo Fernando Torres.

Thủ thành Iker Casillas vốn không còn là thủ môn số 1 của Real Madrid kể từ cuối tháng 1 sau khi bị chấn thương. Sau đó do hiềm khích với HLV Jose Mourinho, Casillas không được ra sân trận nào nữa cho tới tận hôm nay.

Không được HLV Mourinho trong dụng nhưng trong mắt người hâm mộ TBN, đặc biệt là HLV đội tuyển Del Bosque thì Casillas vẫn là số 1 của đội tuyển xứ "Bò tót". Vì thế, khi lên danh sách các cầu thủ TBN tham dự Confederations Cup, "Ngài râu kẽm" không ngần ngại điền tên Casillas vào, cho dù thủ thành này đã không chơi trận nào trong suốt 4 tháng qua. 

Còn việc gọi lại tiền đạo Torres là do phong độ. Hồi tháng 3 vừa qua, Torres không được HLV Del Bosque triệu tập cho các trận đấu của đội tuyển TBN tại vòng loại World Cup 2014 do sa sút phong độ. Tuy nhiên, trong những trận đấu cuối mùa giải, Torres tìm lại được cảm giác ghi bàn cho Chelsea và nhờ đó anh được HLV Del Bosque gọi lại để cùng ông đến Brazil chinh phục Confederations Cup 2013.

Confederations Cup 2013 diễn ra từ ngày 15 đến ngày 30-6. Tây Ban Nha nằm ở bảng B với ĐKVĐ Nam Mỹ Uruguay, ĐKVĐ Châu Đại Dương Tahiti và nhà vô địch châu Phi Nigeria.

Tây Ban Nha mở màn Confederations Cup băng trận gặp Uruguay (17-6), sau đó là trận gặp Tahiti (21-6) và kết thúc vòng đấu bảng bằng trận gặp ĐKVĐ châu Phi, Nigeria (24-6).

Trước khi lên đường dự Confederations Cup, tuyển TBN có hai trận giao hữu với Haiti và Ireland trên đất Mỹ vào ngày 8 và 11-6. 

Danh sách 23 cầu thủ TBN tham dự Confederations Cup:

- Thủ môn: Iker Casillas (Real Madrid), Victor Valdes (Barcelona), Pepe Reina (Liverpool)

- Hậu vệ: Alvaro Arbeloa (Real Madrid), Sergio Ramos (Real Madrid), Gerard Pique (Barcelona), Cesar Azpilicueta (Chelsea), Jordi Alba (Barcelona), Ignacio Monreal (Arsenal), Raul Albiol (Real Madrid), Javi Garcia (Manchester City)

- Tiền vệ: Javi Martinez (Bayern Munich), Xavi (Barcelona), Andres Iniesta (Barcelona), Sergio Busquets (Barcelona), Santi Cazorla (Arsenal), Xabi Alonso (Real Madrid), Benat Etxebarria (Real Betis)

- Tiền đạo: Cesc Fabregas (Barcelona), David Villa (Barcelona), David Silva (Manchester City), Roberto Soldado (Valencia), Pedro (Barcelona), Juan Mata (Chelsea), Jesus Navas (Sevilla), Fernando Torres (Chelsea)

T.VĨ

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên