22/08/2012 17:47 GMT+7

Carvalho về Queens Park Rangers

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Trung vệ kỳ cựu 34 tuổi người Bồ Đào Nha Ricardo Carvalho đã được Real Madrid đem cho Queens Park Rangers (QPR) mượn trong vòng một năm.

2Awm0ZaN.jpgPhóng to
Ricardo Carvalho trong màu áo Real Madrid - Ảnh: Getty Images

Trong nửa đầu mùa bóng vừa qua, Carvalho đã chơi rất tốt trong mào áo Real Madrid, nhưng một chấn thương khiến anh phải ngồi ngoài suốt thời gian còn lại, không đóng góp nhiều được cho kền kền trắng. Trong giai đoạn Carvalho ngồi ngoài, HLV Mourinho đã buộc phải điều Ramos từ cánh phải vào đá cặp cùng Pepe.

Cuối cùng Ramos và Pepe đã hợp thành cặp trung vệ khá chắc chắn của Real Madrid, khiến người hâm mộ quên hẳn sự thiếu vắng Carvalho. Real Madrid vẫn còn hai cầu thủ chất lượng cao để dự bị cho cặp Ramos - Pepe là Abiol và Varane.

Có lẽ do Carvalho đã quá lớn tuổi nên không còn nằm trong kế hoạch của HLV Mourinho. Còn nhớ trong quá khứ, trung vệ này luôn là con cưng của chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Chỉ khi dẫn dắt Inter Milan, ông Mourinho mới không đem theo Carvalho. Còn lại khi dẫn dắt Porto, Chelsea và Real Madrid, HLV Mourinho luôn dành cho Carvalho một suất đá chính trong đội hình.

Ngoài Carvalho, HLV Mark Hughes của QPR đã tăng cường hàng thủ bằng bản hợp đồng mua hậu vệ quốc tế người Anh Michael Dawnson từ Tottenham với giá 7,5 triệu bảng. Trước Carvalho và Dawnson, QPR đã có một hậu vệ khá tốt từ Chelsea là Bosingwa.

Trong trận mở màn Giải ngoại hạng Anh, QPR của HLV Mark Hughes thảm bại 0-5 trước Swansea, do đó nhà cầm quân này đã có hàng loạt biện pháp tăng cường hàng thủ.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên