26/10/2012 17:19 GMT+7

Carly Rae Jepsen - ngôi sao triển vọng 2012

MỘC MIÊN (Theo Billboard)
MỘC MIÊN (Theo Billboard)

TTO - Tạp chí âm nhạc Billboard sẽ vinh danh nữ ca sĩ người Canada Carly Rae Jepsen với danh hiệu Ngôi sao triển vọng năm 2012 vào ngày 30-11 tới.

NjMe0mSv.jpgPhóng to
Ngôi sao mới của dòng nhạc pop Carly Rae Jepsen - Ảnh: Billboard

Carly Rae Jepsen từng đạt vị trí thứ ba trong mùa giải 2007 của chương trình Canadian Idol (Thần tượng âm nhạc Canada). Tuy nhiên, cho tới cuối năm 2011 cô mới có được bước đột phá trong sự nghiệp với bản hit Call me maybe (tạm dịch: Gọi em anh nhé)

Ca từ đơn giản, giai điệu dễ nghe cộng thêm một video clip khá dễ thương và bất ngờ, Call me maybe thật sự tạo nên cơn sốt trong giới trẻ và “làm mưa làm gió” tại các bảng xếp hạng âm nhạc trên toàn cầu từ đầu năm 2012. Với hơn 10 triệu đĩa đơn được bán ra, ca khúc này đã giúp Carly Rae Jepsen trở thành một trong những tân binh xuất sắc nhất kể từ cơn sốt Tik Tok của Kesha năm 2012.

nM5AGzrU.jpgPhóng to
Carly Rae Jepsen đang được giới chuyên môn đánh giá rất có triển vọng trong làng nhạc pop. Ảnh tư liệu

Sau thành công của Call me maybe, Carly tiếp tục hâm nóng mùa hè 2012 với ca khúc Good time (Thời gian tươi đẹp) và album Kiss (Nụ hôn) mới phát hành gần đây. Trưởng ban biên tập tạp chí Billboard Bill Werde nói: “Call me maybe của Carly Rae Jepsen chính là một hiện tượng của văn hóa pop 2012. Rất ít nghệ sĩ có thể đạt được thành công sớm như vậy”.

Cô ca sĩ trẻ Canada chia sẻ cảm xúc: “Là một nhạc sĩ - ca sĩ lớn lên và bị ảnh hưởng bởi vô số những nghệ sĩ nữ, tôi thật sự vinh dự khi được Billboard tặng danh hiệu này. Tôi hi vọng sẽ truyền cảm hứng cho những người khác thông qua âm nhạc của tôi và của những nghệ sĩ đã truyền cảm hứng cho tôi”.

Ngôi sao triển vọng là giải thưởng thường niên nhằm chỉ ra những “tân binh” có triển vọng trở thành ngôi sao tầm cỡ quốc tế. Trước Carly Rae Jepsen, tạp chí Billboard từng vinh danh Lady Gaga, Jazmine Sullivan, nữ rapper Nicki Minaj…

MỘC MIÊN (Theo Billboard)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên