16/03/2013 08:59 GMT+7

Carlo Ancelotti: Tôi rất hạnh phúc khi gặp Barca

Q.THẮNG
Q.THẮNG

TT - HLV Carlo Ancelotti (Paris Saint-Germain - PSG) đã nói như thế sau khi đội bóng PSG của ông chạm mặt “gã khổng lồ” Barca ở tứ kết, sau lễ bốc thăm diễn ra tại Thụy Sĩ tối 15-3...

TT - HLV Carlo Ancelotti (Paris Saint-Germain - PSG) đã nói như thế sau khi đội bóng PSG của ông chạm mặt “gã khổng lồ” Barca ở tứ kết, sau lễ bốc thăm diễn ra tại Thụy Sĩ tối 15-3...

Sau màn lội ngược dòng ngoạn mục trước AC Milan để đoạt vé vào tứ kết, Barca được các nhà cái châu Âu nhận định là ứng viên số một cho ngôi vô địch Champions League mùa này với tỉ lệ cược đặt 4 ăn 6. Còn PSG chỉ xếp thứ 6 với tỉ lệ cược đặt 4 ăn 132. Có thể nói việc gặp Barca ở tứ kết là “lá thăm đen đuổi” cho PSG.

Kết quả bốc thăm tứ kết Europa League

Chelsea - Rubin Kazan, Tottenham - Basel, Fenerbahçe - Lazio, Benfica - Newcastle.

Lượt đi ngày 4-4, lượt về ngày 11-4.

Nhưng HLV Carlo Ancelotti không hề sợ hãi mà tuyên bố hùng hồn trên kênh truyền hình BeIn Sport: “Trận đấu này sẽ rất khó khăn vì Barca có nhiều kinh nghiệm, chất lượng và tràn đầy niềm tin. Nhưng PSG có cơ hội giành chiến thắng và chúng tôi sẽ chơi tốt trong 180 phút đối đầu với họ”. Giám đốc thể thao PSG Leonardo cũng khẳng định: “Barca mang đến cho chúng tôi cảm giác thích thú”.

Cầu thủ được nhắc đến nhiều nhất ở cuộc đối đầu này là tiền đạo người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic đang chơi rất ấn tượng trong màu áo PSG mùa này với 33 trận ra sân, ghi được 28 bàn thắng và thực hiện 9 đường kiến tạo cơ hội cho đồng đội. Thú vị hơn khi Ibrahimovic là cầu thủ từng bị thất sủng ở Barca và đây là cơ hội để anh đòi nợ xưa. Có điều Ibrahimovic sẽ vắng mặt ở trận lượt đi do bị treo giò và chỉ có thể trở lại ở trận lượt về tại Nou Camp.

Ngoài cặp đấu đáng chú ý trên, cuộc đụng độ giữa Bayern Munich (B.M) với Juventus cũng rất đáng xem. Theo nhận định của các chuyên gia bóng đá quốc tế, đây là trận đấu cân tài cân sức nhất ở vòng tứ kết. Giám đốc điều hành B.M Karl-Heinz Rummenigge tỏ ra không vui vẻ khi nói về kết quả bốc thăm như sau: “Đây chắc chắn không phải là kết quả bốc thăm chúng tôi muốn. Bởi Juventus là đội bóng rất mạnh trong phòng ngự lẫn tấn công và trong quá khứ chúng tôi cũng không có những kỷ niệm đẹp trước Juventus”.

Trong khi đó, Real Madrid (R.M) thở phào vì được gặp đối thủ yếu nhất là Galatasaray (Thổ Nhĩ Kỳ). Dù Galatasaray đã chiêu mộ được vài cầu thủ chất lượng như Didier Drogba, Wesley Sneijder... ở đợt chuyển nhượng mùa đông nhưng họ rất khó sánh với R.M. Trận đấu này sẽ chứng kiến cuộc đối đầu rất thú vị giữa hai thầy trò cũ là tiền đạo Didier Drogba và HLV Jose Mourinho (R.M).

Cặp đấu còn lại giữa Malaga - Borussia Dortmund là cuộc đối đầu giữa hai tân binh. Trong đó, Dortmund được đánh giá cao hơn nhờ dàn cầu thủ trẻ trung và năng động. Theo lịch, lượt đi tứ kết diễn ra ngày 2 và 3-4, còn lượt về ngày 9 và 10-4.

Q.THẮNG

Q.THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên