19/10/2013 06:52 GMT+7

Carlo Ancelotti: "Bale sẽ ra sân thi đấu "

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Ngày 19-10, HLV Carlo Ancelotti khẳng định Cầu thủ đắt giá nhất thế giới Gareth Bale đã hoàn toàn bình phục chấn thương để ra sân trong trận Real Madrid gặp Malaga vào 21g ngày 19-10.

HLV Ancelotti nói trong cuộc họp báo trước trận: "Bale đã sẵn sàng và sẽ ra sân trong trận gặp Malaga. Với Bale, việc được ra sân chơi bóng là điều rất quan trọng. Tôi rất bất ngờ về các bài báo nói đến chấn thương lưng của Bale. Đơn giản nó không đúng sự thật. Bale hoàn toàn không gặp vấn đề gì ở lưng. Hãy nhìn các mùa bóng vừa qua, nếu bị thoát vị đĩa đệm, cậu ta đã không thể chơi nhiều trận như vậy. Có người nói rằng tôi bị "thần kinh" khi tung Bale ra sân trong trận gặp Villareal nhưng thật ra trước đó vài ngày, Bale đã chơi cho tuyển Xứ Wales".

Bale đã không thể ra sân từ sau trận Real Madrid thua Atletico Madrid 1-0 hồi tháng trước. Suốt thời gian Bale ngồi ngoài cho đến nay, đã có rất nhiều thông tin trái chiều xoay quanh chấn thương của Bale. "Hăng hái nhất" chính là tờ Marca khi cho rằng Bale bị thoát vị đĩa đệm cột sống.

Song song đó, Barcelona cho biết Lionel Messi đã hoàn toàn bình phục và sẽ ra sân trong trận đấu với Osasuna. Ở trận này, Barca cũng chào đón sự trở lại của trung vệ kỳ cựu Carles Puyol.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên