20/12/2015 18:40 GMT+7

Carlo Ancelotti thay Guardiola dẫn dắt Bayern Munich

H.LAM
H.LAM

TTO - CLB Bayern Munich xác nhận HLV Pep Guardiola sẽ chia tay đội bóng vào cuối mùa giải năm nay và thay cho ông là cựu HLV Real Madrid, Carlo Ancelotti.

HLV Ancelotti (trái) sẽ thay Guardiola dẫn dắt Bayern Munich vào mùa giải tới. Ảnh: Reuters

Thông báo này được đưa ra sau cuộc gặp giữa Giám đốc điều hành đội Bayern Karl-Heinz Rummenigge với HLV Pep Guardiola hôm nay (20-12). Phát biểu trên nhật báo Bild (Đức), ông Rummenigge cho biết: “Chúng tôi cám ơn Guardiola vì tất cả những gì anh ấy đã làm cho đội bóng. Hi vọng chúng tôi có thể cùng nhau ăn mừng ở cuối mùa giải năm nay”.

HLV Pep Guardiola dẫn dắt Bayern Munich vào năm 2013 và đã cùng “hùm xám” giành hai chức vô địch Bundesliga hai mùa giải vừa qua. Hợp đồng hiện tại của HLV Guardiola với Bayern Munich sẽ hết hạn vào tháng 6-2016.

Sau khi chia tay Bayern Munich, HLV Guardiola muốn được thử sức tại Premier League (Giải ngoại hạng Anh). Hiện Manchester City, Chelsea và Manchester United đều muốn có sự phục vụ của HLV 44 tuổi này.

Cũng trong cuộc họp báo chia tay HLV Guardiola, Bayern Munich đã thông báo bổ nhiệm cựu HLV Real Madrid, Carlo Ancelotti làm HLV trưởng đội bóng vào mùa giải tới. “Với Ancelotti, chúng tôi có một HLV thành công để tiếp tục chèo lái Bayern”, thông báo của Bayern Munich cho biết. 

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên