06/12/2013 07:11 GMT+7

Capello: "Ronaldo xứng đáng đoạt Quả bóng vàng 2013"

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Trước buổi lễ bốc thăm VCK World Cup 2014 (diễn ra vào lúc 22g30 tối 6-12 giờ VN), Cristiano Ronaldo đã được khen "tới tấp". Fabio Capello cho rằng Ronaldo xứng đáng giành Quả bóng vàng trong khi Zidane mô tả phong độ của Ronaldo là "kinh khủng".

Cựu danh thủ Zidane, người hiện đang làm công tác huấn luyện tại Real Madrid nói với tờ Goal: "Cristiano Ronaldo đã thể hiện những giá trị cậu ấy có thể cống hiến cho tuyển Bồ Đào Nha và Real Madrid. Cậu ấy không cần phải nhiều lời. Nhiều người nói ra nói vào về cậu ấy nhưng những gì Ronaldo đã thể hiện trên sân là kinh khủng. Đơn cử như cách cậu ấy cõng cả đội Bồ Đào Nha vượt qua Thụy Điển khi mà nhiều người nghĩ Bồ Đào Nha sẽ bị loại".

Zidane nói tiếp: "Ronaldo chứng tỏ cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc. Tôi tự hào được đứng chung hàng ngũ với cậu ấy, được tiếp xúc và xem cậu ấy tập luyện, thi đấu. Ronaldo rất chuyên nghiệp, luôn đến sân tập trước một tiếng. Phong độ trên sân của Ronaldo là thành quả cho quá trình tập luyện chăm chỉ".

Trong khi đó Fabio Capello, huấn luyện viên tuyển Nga khẳng định, Ronaldo xứng đáng với danh hiệu Quả bóng vàng 2013. Trả lời phỏng vấn tờ Deutsche Press-Agentur, nhà cầm quân người Ý này nói: "Năm nay, Ronaldo xứng đáng đoạt Quả bóng vàng. Trong những năm qua, Ronaldo luôn phải đứng số 2 sau Messi nhưng mùa này cậu ấy đã có những thành quả đáng kể. Ấn tượng nhất chính là việc một mình Ronaldo dẫn dắt tuyển Bồ Đào Nha vượt qua Thụy Điển để giành vé dự VCK World Cup 2014".

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên