06/12/2013 21:40 GMT+7

Cập nhật Android 4.4.1 lợi gì?

PHONG VÂN
PHONG VÂN

TTO - Phiên bản cập nhật cho Android 4.4 (KitKat) vừa được Google phát hành, nhóm sản phẩm Nexus sẽ ưu tiên tiếp cận trước, tập trung cải tiến camera cho smartphone Nexus 5.

XHXvTbkN.jpgPhóng to
Camera của smartphone Nexus 5 sẽ có thể chụp ảnh có chất lượng đẹp hơn, màu sắc nổi bật hơn, và tốc độ chụp cũng nhanh hơn sau khi nâng cấp Android 4.4.1 - Ảnh: DigitalTrends

Các sản phẩm Nexus như smartphone Nexus 5, Nexus 4 bắt đầu có bản cập nhật Android 4.4.1 (KitKat) trong khi hầu hết các smartphone cao cấp khác vẫn đang mòn mỏi chờ bản nâng cấp từ Jelly Bean lên KitKat.

Theo Google, bản cập nhật Android 4.4.1 tập trung cải thiện camera trong Nexus 5, cân bằng chất lượng và tốc độ, nâng chất lượng ảnh chụp trong nhiều tình huống, bao gồm cả khi chụp ảnh trong môi trường thiếu sáng. Camera sẽ lấy nét nhanh hơn, giảm độ trễ màn trập, và cải thiện cân bằng trắng để cho ra ảnh có màu sắc đẹp hơn.

5CVsw1bI.jpgPhóng to
Ảnh chụp so sánh trước (trái) và sau (phải) khi nâng cấp từ Android 4.4 lên 4.4.1 trên Nexus 5 - Nguồn: Android Police

Hiện bản cập nhật Android 4.4.1 cũng đã tiếp cận tablet Nexus 7 LTE phiên bản 2013 qua dạng OTA (Over-the-Air). Người dùng sở hữu các smartphone và tablet Nexus model mới có thể kiểm tra Software Update để cập nhật.

PHONG VÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên