01/07/2012 10:32 GMT+7

"Cặp đôi vàng" ly dị: do Tom Cruise mê tín?

TƯỜNG VY
TƯỜNG VY

TTO - Ngay sau khi thông tin Tom Cruise và Katie Holmes ly dị, đã xuất hiện nhiều đồn đoán về nguyên nhân dẫn đến sự tan vỡ này, trong đó có lý do Tom Cruise “quá tận tâm” với giáo phái Scientology.

Tom Cruise và Katie Homes bất ngờ chia tay

ixCNraMn.jpgPhóng to
Tom Cruise và Katie Holmes bất ngờ chia tay, dẫn đến nhiều tin đồn - Ảnh: ABC News

“Cô ấy (Katie Holmes) chưa bao giờ thật sự thoải mái với Scientology - một nguồn tin thân cận với Holmes nói với E! News - Cô ấy chấp nhận nó (Scientology) trong nhiều năm vì nó quá quan trọng với Tom, mà Tom thì quan trọng với cô ấy. Nhưng thời gian qua, họ bắt đầu nhận thấy có sự khác biệt và cô ấy bắt đầu thoát ra”.

Cũng theo nguồn tin này, Holmes không chống đối Scientology. “Cô ấy chắc chắn đã nhìn thấy lợi ích của nó, nhưng cô ấy cũng không muốn nó là mọi thứ với mình và với Tom… Cô ấy muốn tự do hơn khi đưa ra các quyết định của chính mình".

Còn theo trang web chuyên về ngôi sao TMZ, lý do chính khiến Holmes ly dị là Tom quá mê tín, và cô sợ rằng Tom sẽ kéo theo con gái họ, bé Suri, vào giáo phái Scientology - giáo phái mà Tom Cruise tôn sùng và luôn cố gắng áp đặt nó lên những người xung quanh.

Trang này nói một số nguồn tin cho họ biết hai vợ chồng Tom Cruise đã tranh luận gay gắt khi Tom muốn Scientology trở thành một phần quan trọng trong cuộc đời Suri.

Zz1vzT8K.jpgPhóng to JUbM3Puk.jpg
Vợ chồng Tom Cruise bên con gái Suri - Ảnh: photo.com

Tuy nhiên theo E! News, giáo phái Scientology dường như không phải là lý do duy nhất khiến cặp đôi chia tay.

Một nguồn tin khác thân cận với Holmes từ khi cô bắt đầu hẹn hò với ngôi sao Rock of Ages cho biết tính khí của Holmes đã thay đổi nhiều sau khi kết hôn, và đó không phải là hướng tốt.

“Cô ấy đã từ bỏ mọi thứ để đến với Tom. Khi gặp Tom, cô ấy không còn để ý tới bạn bè mình và không còn là cô gái bình thường như trước đó. Cô ấy thật sự yêu Tom… Anh ấy là ngôi sao lớn và khi anh ấy đột nhiên quan tâm tới cô, cô không thể tin vào may mắn của mình. Anh ấy khiến cô cảm thấy tất cả những gì cô cần trong đời là anh ấy”.

Nguồn tin này cũng cho biết trước khi ly dị, Holmes đã không tỏ dấu hiệu gì cả. Cô cư xử như mọi khi và trông cô vẫn hạnh phúc, vui vẻ, vẫn nói về Tom như bình thường.

W7Mx2xcP.jpgPhóng to jc34lrLf.jpg
wwDYn99W.jpg
Những hình ảnh đầm ấm này nay không còn nữa... - Ảnh: E! News

TMZ cho biết sau thông tin về vụ ly dị, Tom Cruise đã được phát hiện đi trên một trực thăng ở Reykjavik, Iceland. Hiện chưa có thông tin thêm về chuyến đi này.

Trong khi đó tờ New York Daily News đã điểm lại các cuộc ly dị trước đây của Tom và phát hiện cả ba người vợ của anh - Mimi Rogers, Nicole Kidman và Katie Holmes, đều 33 tuổi vào lúc họ ly dị.

qbZD3xwa.jpgPhóng to
Tom Cruise được phát hiện trên một trực thăng ở Reykjavik, Iceland sau khi xuất hiện tin ly dị - Ảnh: Reuters
YxcXzsPm.jpgPhóng to
Ba cô vợ của Tom: Mimi Rogers, Nicole Kidman và Katie Holmes, đều ly dị anh ở tuổi 33 - Ảnh: New York Daily News
TƯỜNG VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên