27/11/2015 08:00 GMT+7

​Cặp đôi người mẫu khoe dáng bên Honda CR-V - Sắc đỏ tôn cá tính!

TDV
TDV

Vẻ đẹp của Honda CR-V phiên bản màu đỏ mới càng được tôn lên khi song hành cùng cặp đôi người mẫu Việt.

Nổi lên từ cuộc thi Ngôi Sao Người Mẫu 2010, chàng trai sở hữu gương mặt điển trai thu hút bởi vẻ nam tính cùng với chiều cao 1m86, luôn là sự lựa chọn của các sàn catwalk, tạp chí thời trang & các bộ phim truyền hình.

hon-da-1-1448527899.jpg

Trong những năm gần đây, Hoàng Phi đã xuất hiện hầu hết các sàn catwalk lớn và tham gia 5 bộ phim truyền hình, đó là một thành tích đáng mơ ước của các nam người mẫu.

hon-da-2-1448527910.jpg

Sánh đôi với Hoàng Phi là Kim Yến. Xuất thân từ một người mẫu, vậy nên cô dễ dàng tạo được ấn tượng nhờ cách tạo dáng chuyên nghiệp trước ống kính.

hon-da-3-1448527921.jpg

Tham dự cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2014 và đoạt giải Miss Bikini, Kim Yến cũng đã để lại trong lòng khán giả hình ảnh của một cô người mẫu trẻ tuổi và phong cách.

Trong khi đó, Honda CR-V phiên bản mới nhất thế hệ 4 với sự kết hợp tổng hòa của các yếu tố hiệu quả, tiện dụng, đáng tin cậy đã chiếm được cảm tình của khách hàng và sở hữu doanh số tích lũy lên tới gần 8,8000 xe tính đến hết tháng 10-2015, giữ vững vị trí đứng đầu về doanh số bán trong phân khúc SUV 5 chỗ tại thị trường Việt Nam. Nhằm đáp ứng nhu cầu sở hữu Honda CR-V với phong cách thời trang, cá tính hơn của khách hàng, Honda Việt Nam bổ sung thêm sắc Đỏ lịch lãm – sắc màu sang trọng, lịch lãm, cuốn hút mọi ánh nhìn.

hon-da-4-1448527935.jpg

Về tổng thể, Honda CR-V sở hữu nét thể thao, hiện đại và cao cấp ở cả nội thất và ngoại thất. Cụm đèn trước với điểm nhấn là dải đèn LED chạy ban ngày thiết kế sắc sảo nối liền với mặt ca lăng tạo nên diện mạo đầy cuốn hút trong khi thiết kế đuôi xe đậm chắc được điểm xuyết bởi thanh crôm dạng cánh chim độc đáo của Honda.

Ngoài những nét đáng chú ý ở ngoại thất, Honda CR-V còn gây chú ý với không gian cabin rộng rãi và thoải mái cùng hàng loạt các trang bị tiện ích tiên tiến. Điển hình có thể kể tới: Chế độ hỗ trợ lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECO assist, Màn hình cảm ứng 7-inch, khởi động bằng nút bấm và chìa khóa thông minh; hệ thống kiểm soát hành trình , hệ thống định vị và dẫn đường Sygic; thực hiện cuộc gọi nhanh bằng khẩu lệnh HFT Voice Tag; camera lùi 3 góc quay…

Đặc biệt, Honda CR-V được trang bị rất nhiều tính năng an toàn tiêu chuẩn nhằm đảm bảo sự tự tin và an tâm tuyệt đối cho người lái trên mọi hành trình. Nhờ đó, Honda CR-V được vinh dự xướng tên tại lễ vinh danh những mẫu xe có kết quả an toàn hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á - ASEAN-NCAP Grand Prix Awards 2014 vào tháng 8-2014 với kết quả với kết quả ASEAN NCAP 5 sao ☆☆☆☆☆ cao nhất trong hạng mục an toàn. 

Không những vậy, CR-V còn giành được rất nhiều giải thưởng lớn từ các tổ chức đánh giá xe uy tín trên thế giới như: giải “Mẫu xe SUV của năm 2015” bởi tạp chí ô tô hàng đầu của Mỹ Motor Trend, “Mẫu xe Crossover đáng mua nhất 2015” bởi công ty định giá và cung cấp thông tin về xe Kelley Blue Book…

Producer: A&D Media

Stylist: Đỗ Long

Photo: Chanh

Make up: Bảo Bảo

Model: Kim Yến - Hoàng Phi

Trang phục: Mizada - Lady Q

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên