22/12/2014 01:10 GMT+7

​Cào trúng 100% khi mua hàng trả góp với Home Credit

TDV
TDV

Từ nay đến 5-1-2015, tất cả các khách hàng mua hàng tại 160 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc theo hình thức trả góp với Công ty tài chính Home Credit Việt Nam không phân biệt số tiền vay sẽ nhận được một phiếu cào với cơ hội trúng là 100%.

“Cào ngay trúng lớn, rinh iPhone 6 sành điệu” là chương trình khuyến mãi do Home Credit hợp tác cùng Công ty CP bán lẻ kỹ thuật số FPT nhân dịp FPT khai trương của hàng thứ 60.

Theo đó, tất cả các khách hàng ký hợp đồng tín dụng với Home Credit để mua sắm tại FPT Shop đều nhận được một thẻ cào trúng 100% những món quà dễ thương như gậy selfie, bao da điện thoại chống thấm nước, thẻ cào điện thoại và được tham gia rút thăm trúng thưởng với giải nhất là một điện thoại iPhone 6. Ngày bốc thăm sẽ là ngày 7-1-2015.

Ngoài ra, chương trình khuyến mãi nhân dịp Giáng sinh của Home Credit vẫn đang được thực hiện từ nay đến cuối tháng 12-2014 nên các khách hàng mua hàng tại FPT lại được hưởng thêm ưu đãi từ chương trình này.

GElvJ16y.jpg

Điều này có nghĩa khách hàng vay mua hàng trả góp tại FPT thông qua Home Credit sẽ được nhận thêm một phần quà và lại được tham gia một chương trình rút thăm trúng thưởng khác với tổng giá trị giải thưởng lên tới 75 triệu đồng.

Công ty sẽ tiến hành tổ chức rút thăm vào ngày 19-12 và 09-01 để chọn ra những khách hàng may mắn.

Như vậy, nếu vay mua hàng trả góp thông qua Home Credit tại chuỗi cửa hàng bán lẻ kỹ thuật số FPT từ nay đến ngày 31-12-2014, khách hàng sẽ được nhận đến hai món quà và có hai cơ hội rút thăm trúng thưởng thêm nhiều phần quà giá trị.

Hiện tại, Home Credit là công ty tài chính duy nhất ở Việt Nam đem lại cho khách hàng thêm nhiều sự lựa chọn và cân nhắc kỹ lưỡng với khoản vay của mình bằng “Chương trình hủy hợp đồng bằng hoàn trả vốn vay” cho phép khách hàng hủy bỏ hợp đồng vay và chuyển sang hình thức mua thẳng món hàng trong vòng 14 ngày kể từ ngày ký hợp đồng, áp dụng cho các mặt hàng xe gắn máy (TW) và hàng tiêu dùng (CD).

Khách hàng hủy hợp đồng trong vòng 14 ngày sẽ hoàn toàn không phải trả lãi cũng như bất kỳ khoản phí nào cho khoản vay của mình.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ nhân viên Home Credit tại FPT shops hoặc gọi tổng đài  (08) 38 999 666.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Home Credit