17/05/2015 12:37 GMT+7

Cannes: vợ chồng Robbie Williams tình tứ, Jane Fonda trẻ mãi không già

D. KIM THOA - TR.N.
D. KIM THOA - TR.N.

TTO - Theo Reuters ngày 16-5, đạo diễn Gus van Sant sau buổi công chiếu phim The Sea Of Trees (Biển cây) tại LHP Cannes đã không bận lòng với những lời phê bình đối với phim của ông.

Robbie Williams bên vợ anh là Ayda Field thân mật bên nhau trên thảm đỏ LHP Cannes - Ảnh: Dailymail

The Sea Of Trees kể về một người Mỹ, do tài tử đoạt giải Oscar Matthew McConaughey thủ vai, sau khi người vợ (Naomi Watts đóng) qua đời, đi đến Nhật Bản và vào khu rừng Aokigahara rồi tự sát. Nhưng trên hành trình này, nhân vật mà McConaughey thủ vai gặp một người Nhật (Ken Watanabe đóng) và cả hai bắt đầu một cuộc hành trình tự phản ánh và tồn tại.

"Đấy là một cách ly để có được sự cứu rỗi, như thể việc đối mặt với cái chết sẽ giúp bạn tìm thấy sự sống," McConaughey chia sẻ về vai diễn của anh trong The Sea of Trees tại cuộc họp báo ngày 16-5 ở cannes.

Van Sant, người đã giành giải Cành cọ vàng với tác phẩm Elephant vào năm 2003, tỏ ra không quá quan tâm đến việc các nhà báo chê phim mới của ông. Van Sant nhắc lại rằng chính bộ phim Elephant cũng từng hứng chịu những chỉ trích trước khi giành chiến thắng ngoạn mục.

Vị đạo diễn cho rằng việc phim bị khen chê ầm ĩ trái ngược là lẽ rất thường tình ở Cannes.

LHP Cannes ngày 16-5 nổi bật hình ảnh "lão bà" 77 tuổi Jane Fonda xuất hiện "trẻ mãi không già", Robbie Williams và vợ tay trong tay trên thảm đỏ.

Những lùm xùm về lá đơn của một nhân viên cũ tố cáo vợ Robbie Williams quấy rối tình dục phần nào được giải tỏa khi hai vợ chồng Robbie Williams và Ayda Field xuất hiện cùng nhau rất tình tứ trong buổi công chiếu phim The Sea Of Trees.

Vợ chồng Robbie Williams rất tình tứ trên thảm đỏ.
Vợ chồng Robbie Williams muốn thể hiện họ không bị ảnh hưởng gì từ vụ kiện gần đây.

Ca sĩ Robbie kết hôn với nữ diễn viên Ayda năm 2010 khi cô đã là một ngôi sao trong bộ phim truyền hình Days Of Our Lives (Những ngày của chúng ta). Trong một lần trả lời phỏng vấn tờ Telegragh (Anh) Robbie đã hết lời ca ngợi vợ với những câu như: “Cô ấy đã giúp neo lại cuộc đời tôi và cho tôi cảm giác an toàn, đã cứu tôi khỏi cuộc sống tự hủy hoại mình”.

Natalie Portman tại sân khấu Cannes 2015 - Ảnh: Daily Mail
Natalie Portman trên thảm đỏ Cannes 2015 - Ảnh: Daily Mail

Cũng trên sân khấu LHP Cannes, người hâm mộ còn có dịp ngắm nhìn nữ minh tinh Natalie Portman đẹp “không tì vết” trong chiếc váy giản dị nhưng vẫn rất quyến rũ của cô.

Tại LHP lần này, Natalie Portman lần đầu xuất hiện trong tư cách đạo diễn với bộ phim A tale of love and darkness (Câu chuyện về tình yêu và bóng tối) tại Cannes.

Natalie Portman với nụ cười tươi đặc trưng.

Natalie Portman và các diễn viên phim A Tale Of Love And Darkness

 "Lão bà" 77 tuổi Jane Fonda xuất hiện với bộ váy xanh nổi bật.
Jane Fonda và người mẫu Natasha Poly, 29 tuổi.

 

Nữ diễn viên Sienna Miller - thành viên Ban giám khảo Cannes năm nay.

Sienna Miller tiếp tục gây ấn tượng trên thảm đỏ.
Sienna Miller dự công chiếu phim The Sea of Trees.

 

Đạo diễn Gus Van Sant, diễn viên Matthew McConaughey, Naomi Watts, biên kịch và nhà sản xuất Chris Sparling, nhà sản xuất Ken Kao và quay phim Kasper Tuxen của đoàn làm phim The Sea of Trees. Ảnh: AFP.

 

 

Sienna Miller và Naomi Watts trong buổi tiệc chiêu đãi sau khi công chiếu phim tại Cannes tối 16-5.
Sienna Miller và Naomi Watts tỏ ra rất thân thiết. Ảnh: Getty.
D. KIM THOA - TR.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên