04/12/2015 17:56 GMT+7

Cảnh sát PCCC TP.HCM tiếp nhận hơn 6.200 trụ nước chữa cháy

ĐẠI VIỆT
ĐẠI VIỆT

TTO - Chiều 4-12, tổng công ty cấp nước Sài Gòn tổ chức lễ bàn giao và tiếp nhận gần 5.600 trụ nước chữa cháy cho Cảnh sát PCCC TP.HCM.

Đại diện Cảnh sát PCCC TP.HCM tiếp nhận hơn 6.200 trụ nước chữa cháy từ Tổng công ty cấp nước Sài Gòn TNHH MTV - Ảnh : Đại Việt

Hệ thống trụ nước chữa cháy được lắp đặt từ trước 1975 cùng với thời điểm hệ thống cấp nước Sài Gòn hình thành. Trải qua nhiều giai đoạn, đến nay số lượng trụ nước chữa cháy là 6.254 trụ.

Theo Cảnh sát PCCC TP.HCM, ngay sau khi nhận được văn bản chỉ đạo của UBND TP.HCM, Cảnh sát PCCC TP.HCM phối hợp cùng Tổng công ty cấp nước Sài Gòn TNHH MTV (Sawaco) và các đơn vị cấp nước khu vực đẩy nhanh tiến độ thực hiện công tác kiểm tra toàn bộ tình trạng hoạt động của 6.254 trụ nước chữa cháy trên toàn địa bàn Thành phố.

Kết quả kiểm tra cho thấy, có 5.588 trụ tốt và 666 trụ bị hư hỏng. Các bộ phận bị hư hỏng chủ yếu là trụ mất nắp, mất ty, mất họng, hư ty và bị lấp. Các trụ nước chữa cháy bị hỏng sẽ được Sawaco khắc phục, sửa chữa, thay thế và bàn giao tiếp tục trong thời gian tới.

Đại tá Lê Tấn Bửu – giám đốc Cảnh sát PCCC TP.HCM, cho biết Cảnh sát PCCC TP.HCM rất vui mừng được tiếp nhận các trụ nước chữa cháy để tiếp tục triển khai, thực hiện nhiệm vụ cung cấp nước chữa cháy trên địa bàn thành phố. Lực lượng chữa cháy như càng được tiếp thêm sức mạnh khi nhận những trụ nước chữa cháy bởi nước là vấn đề thiết yếu, cực kỳ cần thiết khi hỏa hoạn xảy ra.

ĐẠI VIỆT
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên