05/11/2015 10:21 GMT+7

Mỹ:  một sinh viên đâm nhiều người bị cảnh sát bắn chết

HẢI YẾN
HẢI YẾN

TTO - Một sinh viên đã bị cảnh sát bắn chết sau khi dùng dao tấn công nhiều sinh viên khác tại Trường đại học California ngày 4-11.

Lực lượng an ninh địa phương làm việc tại trường sau vụ tấn công - Ảnh: AP

Theo cảnh sát trưởng hạt Merced, bang California - Vern Warnke, hung thủ dùng một con dao dài 20-25cm để đâm liên tiếp vào người năm sinh viên khác.

Các nạn nhân này ngay lập tức được đưa đến bệnh viện bằng máy bay trực thăng để chữa trị kịp thời. Hiện họ đã qua cơn nguy kịch và sẽ sớm hồi phục trong thời gian tới.

Theo ông Vern Warnke, hung thủ gây án đã bị hai sĩ quan cảnh sát bên ngoài khuôn viên trường bắn hạ khi hắn chạy về phía họ.

Đại diện hội sinh viên trường Phil Coba cho hay vụ tấn công diễn ra trong một lớp học, sau đó tiếp diễn bên ngoài khuôn viên trường cho đến khi cảnh sát tiếp cận và bắn hạ hung thủ.

Lensy Maravilla, một sinh viên năm nhất 19 tuổi, cho biết cô đang ở trong lớp thì một nữ sinh viên chạy vào, khóc nức nở và cho biết “có vài người bị đâm, chém và cắt cổ”.

Hung thủ gây án là một sinh viên đang sống tại khu ký túc xá của trường đại học. Hiện tên và nhân dạng hung thủ vẫn chưa được tiết lộ. Động cơ gây án cũng chưa được làm rõ.

 

HẢI YẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên