26/09/2013 08:31 GMT+7

Cảnh sát giao thông kiểm tra xe, 1 người tử nạn

LÊ TRUNG
LÊ TRUNG

TT - Ngày 25-9, đại tá Hoàng Minh Thống, trưởng Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Nam, cho biết công an đã đến nhà nạn nhân Huỳnh Hùng (31 tuổi, trú tổ 12, thị trấn Hà Lam, huyện Thăng Bình) thăm hỏi, chia buồn những rủi ro với gia đình.

Dân vây hiện trường tai nạn chết người, phản đối công an

Trước đó, theo nhiều người dân chứng kiến vụ việc, khoảng 20g50 ngày 24-9, tại km 970+950 trên quốc lộ 1, tổ tuần tra đội CSGT Công an tỉnh Quảng Nam đang làm nhiệm vụ ra hiệu dừng xe tải do Lê Quang Phú (25 tuổi, trú tỉnh Quảng Ngãi) lái vào lề đường thì bất ngờ anh Huỳnh Hùng chạy xe máy cùng hướng với xe tải này và đâm vào đuôi xe tải. Vụ va chạm khiến anh Hùng chết tại chỗ.

Sau khi tai nạn xảy ra, hàng trăm người dân ở thị trấn Hà Lam đã vây quanh hiện trường phản đối cách làm việc của lực lượng CSGT. Nhiều người dân cho rằng khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng CSGT không lập biên bản, không đo đạc hiện trường và cho xe tải trên đi. Nhiều người dân đòi giữ nguyên hiện trường, không cho đem thi thể anh Hùng về nhà khiến tuyến đường này bị ách tắc giao thông. Đến khoảng 23g cùng ngày, sau khi lực lượng cảnh sát cơ động Công an huyện Thăng Bình đến hiện trường giải quyết vụ việc thì người dân mới giải tán.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Thống khẳng định các chiến sĩ CSGT đã làm đúng quy trình tác nghiệp, nghiệp vụ của mình. “Người dân cho rằng công an cho xe tải đi nhưng thực chất là đưa xe về đồn để xử lý” - ông Thống nói. Ông khẳng định sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng đã đo đạc hiện trường, phác họa sơ bộ, chụp ảnh, lập biên bản rồi mới đưa xe tải về đồn Công an huyện Thăng Bình và không có chuyện lực lượng công an xóa dấu vết hiện trường.

LÊ TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên