31/03/2011 21:35 GMT+7

Cảnh sát Đức phá vụ tấn công Bundesliga

NGỌC ĐIỆP (Theo Bild, Goal)
NGỌC ĐIỆP (Theo Bild, Goal)

TTO - Ngày 31-3, Nhật báo Bild tại Đức đưa tin cảnh sát nước này vừa phá một âm mưu tấn công bằng bom với mục tiêu là CLB Borussia Dortmund - đội bóng đang dẫn đầu Giải bóng đá vô địch quốc gia Đức.

TTO - Ngày 31-3, Nhật báo Bild tại Đức đưa tin cảnh sát nước này vừa phá một âm mưu tấn công bằng bom với mục tiêu là CLB Borussia Dortmund - đội bóng đang dẫn đầu Giải bóng đá vô địch quốc gia Đức.

Theo đó, website Goal.com dẫn nguồn tin từ Bild cho biết cảnh sát đã bắt giữ một người đàn ông được cho là đã lên kế hoạch thực hiện cuộc tấn công CLB Dortmund. Hiện tại danh tánh của nghi phạm này chưa được tiết lộ nhưng được tin vào khoảng 25 tuổi.

Cũng theo tin tức từ Bild, cảnh sát Đức đã tìm thấy hai địa điểm chứa vũ khí và chất nổ, một ở gần Krefeld - thành phố trong bang Nordrhein-Westfalen của Đức - và một ở gần sân vận động Signal-Iduna-Park của Borussia Dortmund vào ngày 31-3. Được biết, cảnh sát đang tiến hành thẩm vấn nghi phạm trên.

Ngày 2-4, Dortmund sẽ đón tiếp Hannover trên sân nhà trong trận đấu thuộc vòng 28 Bundesliga. Nếu hạ được đối thủ này, Dortmund sẽ tiến gần hơn đến việc giành chiếc đĩa bạc Bundesliga mùa giải năm nay. Vì vậy, rất có thể kế hoạch tấn công Dortmund không ngoài mục đích phá hoại đội bóng này đăng quang.

NGỌC ĐIỆP (Theo Bild, Goal)

NGỌC ĐIỆP (Theo Bild, Goal)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên