02/04/2016 13:08 GMT+7

​Cảnh cáo thiếu tá công an vào trường học gây náo loạn

THÁI BÁ DŨNG
THÁI BÁ DŨNG

TTO - Thiếu tá công an Trần Vũ Khiêm, người dùng vật có hình dáng giống như khẩu súng đánh vào đầu bảo vệ, gây náo loạn trường học, bị kỷ luật với hình thức cảnh cáo.

Trường THCS Quang Trung - nơi xảy ra sự việc - Ảnh: T.B.D.
Trường THCS Quang Trung - nơi xảy ra sự việc - Ảnh: T.B.D.

Ngày 2-4, Công an huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai cho biết đã thi hành quyết định kỷ luật với hình thức cảnh cáo đối với thiếu tá Trần Vũ Khiêm - trưởng công an xã Ia Dơk, huyện Đức Cơ.

Ông Khiêm bị rút về huyện, thôi giữ chức vụ trưởng công an xã Ia Dơk. Trước đó, ông Khiêm cũng đã bị Đảng ủy xã Ia Dơk thi hành kỷ luật khiển trách về mặt Đảng.

Theo kết quả điều tra của Công an huyện Đức Cơ, sau khi xảy ra việc ông Khiêm vì bức xúc chuyện của con gái mà đến gây ồn ào tại Trường THCS Quang Trung, công an huyện đã điều tra.

Kết quả cho thấy vật dụng mà thiếu tá Khiêm dùng đánh bảo vệ trường Quang Trung ông Nguyễn Đức Nam là hộp quẹt dùng pin để tạo lửa chứ không phải súng thật. Hiện công an cũng đã thu giữ “hộp quẹt” này.

Sau khi có kết luận điều tra, Công an Đức Cơ đã họp và đề xuất kỷ luật khiển trách. Tuy nhiên Hội đồng kỷ luật Công an tỉnh Gia Lai yêu cầu phải kỷ luật ở mức nặng hơn bởi việc làm của ông Khiêm đã gây ảnh hưởng tới an ninh trường học, vi phạm điều lệnh ngành, tạo dư luận không tốt, ảnh hưởng đến uy tín của lực lượng công an nói chung.

Như Tuổi Trẻ thông tin, do bức xúc vì con gái bị bạn bè trêu chọc, chiều 2-3 ông Trần Vũ Khiêm - trưởng Công an xã Ia Dơk - đã vào Trường THCS Quang Trung ở thị trấn Chư Ty, huyện Đức Cơ để yêu cầu nhà trường có biện pháp can thiệp, xử lý.

Do trong giờ học nên bảo vệ nhà trường là ông Nguyễn Đức Nam không cho vào. Lúc này ông Khiêm đã có lời qua tiếng lại, dẫn đến xô xát với ông Nam. Ông Khiêm rút trong người vật có hình dáng giống như khẩu súng ra đánh vào đầu ông Nam, tiếp tục vào trường la lối gây náo loạn trường học.

THÁI BÁ DŨNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên