28/08/2014 15:12 GMT+7

Cảnh cáo giảng viên có quan hệ nam nữ không lành mạnh

KHẮC TÂM
KHẮC TÂM

TTO - Ông Tăng Văn Hoàng, giảng viên của Trung tâm Dạy nghề và giáo dục thường xuyên huyện Kế Sách, bị kỷ luật vì có quan hệ nam nữ không lành mạnh.

Ngày 28-8, ông Lê Hiếu Đằng, phó chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng, cho biết Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy đã có quyết định kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Tăng Văn Hoàng.

Ông Hoàng có vợ và hai con. Tuy vậy trong một thời gian dài ông Hoàng vẫn quan hệ tình cảm với chị Huỳnh Yến Phượng (42 tuổi, ngụ xã Trinh Phú, huyện Kế Sách).

Biết con gái mình đặt tình cảm không đúng chỗ, gia đình chị Phượng ngăn cản, nhưng ông Hoàng cam đoan mình độc thân khi chìa ra tờ giấy ly hôn với vợ. Sau nhiều lần được gia đình khuyên bảo, chị Phượng quyết định chia tay ông Hoàng.

Khi biết chị Phượng sắp lấy chồng, ông Hoàng nổi máu ghen đến nhà chị Phượng quậy phá, hù dọa và còn hành hung chồng sắp cưới của chị Phượng.

Kết quả xác minh cho thấy ông Hoàng tuy có vợ con nhưng vẫn quan hệ tình cảm với chị Phượng nên đã bị khiển trách về mặt Đảng và chính quyền.

"Sai phạm của ông Hoàng được cơ quan, chi bộ nơi ông Hoàng sinh hoạt Đảng giáo dục, kiểm điểm nhưng ông Hoàng vẫn tiếp tục tái phạm, gây ra hậu quả làm ảnh hưởng đến uy tín của bản thân và tập thể.

Do vậy cần phải áp dụng hình thức kỷ luật phù hợp để giáo dục trong nội bộ Đảng. Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy đã ra quyết định kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo" - ông Lê Hiếu Đằng cho biết.

KHẮC TÂM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên