10/05/2011 08:11 GMT+7

Cảnh cáo giám đốc Sở Giao thông vận tải Kiên Giang

TẤN THÁI
TẤN THÁI

TT - Ngày 9-5, Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Kiên Giang đã triển khai quyết định kỷ luật Đảng bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Nguyễn Văn Chánh - giám đốc Sở Giao thông vận tải kiêm phó trưởng Ban an toàn giao thông tỉnh Kiên Giang.

Read this on Tuoitrenews.vn

Ngoài ra, Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Kiên Giang cũng đề nghị ông Chánh chuyển công tác khác, không đảm nhiệm chức vụ giám đốc Sở Giao thông vận tải và kiêm phó ban an toàn giao thông tỉnh như hiện nay.

Ông Chánh bị kỷ luật vì liên quan đến vụ “lùm xùm” cho ký duyệt in tờ rơi tuyên truyền về an toàn giao thông phát hành cho học sinh các trường học của tỉnh Kiên Giang trong tháng văn hóa giao thông năm 2010.

Trong quá trình ký duyệt, ông Chánh buông lỏng quản lý, thiếu kiểm tra dẫn đến nội dung tờ rơi phát hành trong trường học có nội dung không lành mạnh, dung tục.

Ngoài ra, trước khi in, ông Chánh đại diện cho Ban an toàn giao thông tỉnh ký hợp đồng in 122.000 tờ rơi với cơ sở in ấn quảng cáo Rạch Sỏi mà cơ sở in này không có giấy phép sử dụng máy in màu offset và Ban an toàn giao thông tỉnh cũng không xin phép cơ quan chức năng khi in số tờ rơi trên.

Bạn đọc bấm vào đây để xem một phần tờ rơi tuyên tuyền về an toàn giao thông do ông Chánh ký duyệt. CẢNH BÁO: Nội dung tờ rơi không phù hợp với độc giả chưa trưởng thành.

TẤN THÁI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên