11/06/2013 17:04 GMT+7

Cảnh cáo bác sĩ rủ nữ sinh vào phòng "tư vấn sức khỏe"

KHẮC TÂM
KHẮC TÂM

TTO - Ngày 11-6, ông Nguyễn Thanh Hoàng, phó giám đốc Sở Y tế Sóc Trăng, cho biết đã công bố kết luận sai phạm và triển khai quyết định kỷ luật với hình thức cảnh cáo đối với bác sĩ Thái Nhơn Tường.

Cách chức một bác sĩ trưởng khoa sàm sỡ nhân viên

Cụ thể, bác sĩ Thái Nhơn Tường (khoa tâm thần kinh Bệnh viện Đa khoa Sóc Trăng) bị kỷ luật với hình thức cảnh cáo do chơi game trong giờ trực và mời nữ sinh vào phòng tư vấn sức khỏe mà không cho cha mẹ giám hộ.

Cách đây nửa tháng, Kim - nữ sinh lớp 12 Trường THPT Dân tộc nội trú Huỳnh Cương, TP Sóc Trăng - bị đau đầu, được gia đình đưa vào Bệnh viện Đa khoa Sóc Trăng điều trị.

Đêm trước khi xuất viện, bác sĩ Tường gọi Kim vào phòng trực, nhờ canh phòng để bác sĩ này đi tắm. Sau khi tắm xong, bác sĩ Tường sờ vai Kim, bảo Kim ngồi rồi mở máy tính chơi game.

"Bác sĩ hỏi em muốn xem phim không. Em hỏi phim gì thì bác sĩ nói phim sex. Ông ấy còn vịn vào người em”, Kim kể lại.

Ngay trong đêm đó, Kim báo sự việc với mẹ và trưởng Ban quản sinh Trường THPT Dân tộc nội trú Huỳnh Cương. Vụ việc sau đó được phản ánh đến lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Sóc Trăng.

Theo kết luận của Sở Y tế Sóc Trăng, không có cơ sở cho rằng bác sĩ Tường sàm sỡ nữ sinh. Tuy nhiên, khi đang trực mà bác sĩ Tường chơi game là sai. Việc bác sĩ Tường mời nữ sinh vào phòng tư vấn sức khỏe mà không cho cha mẹ giám hộ cũng sai nguyên tắc chuyên môn.

KHẮC TÂM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên