16/08/2012 03:13 GMT+7

Cần xử nghiêm vụ "đạp caddy..."

VĂN VŨ
VĂN VŨ

TT - 79 ý kiến phản hồi bài “Khách chơi golf đạp caddy nhập viện” (Tuổi Trẻ ngày 15-8) đã phẫn nộ trước hành động này và đề nghị xử lý nghiêm vì không phù hợp với tư cách của một người làm việc trong bộ máy nhà nước.

Không phù hợp

Là người làm công tác đối ngoại, sự kích động nhất thời, mất bình tĩnh và nóng giận như Trần Hải Lê là không phù hợp. Là cán bộ nhà nước, đạo đức cần phải đặt lên hàng đầu, mà đánh người, nhất là phụ nữ, thật chẳng ra làm sao! Tốt nhất: cho tự do tìm việc khác.

lehienle1955@...

Anh ta là ai?

Một hành động côn đồ như vậy có thể nào lại có ở một người đang công tác tại Vụ đối ngoại Văn phòng Quốc hội? Với hành vi như vậy, rõ ràng anh ta không xứng với công việc đang làm.

Thêm nữa, một chuyên viên văn phòng Quốc hội mà có thừa tiền để chơi golf và chịu trách nhiệm “mọi chi phí” sau khi đánh người trong cuộc chơi, trong lúc đại đa số người dân đang khốn đốn tìm cách vượt qua những cơn bão giá đủ loại. Vậy thật sự anh ta là ai?

maithanh.py@...

Xử lý nghiêm

Là một chuyên viên Văn phòng Quốc hội, cách hành xử của Trần Hải Lê không thể chấp nhận được. Dù gì cũng là một công chức nhà nước, với một người “phục vụ” cho việc giải trí của mình mà Lê hành xử vô văn hóa như vậy, liệu trong thực thi nhiệm vụ Lê có thái độ ứng xử thế nào với người dân? Có lẽ hành vi của Lê có thể chưa đủ yếu tố cấu thành tội phạm để truy tố hình sự, nhưng chắc chắn phải xử lý bằng các biện pháp hành chính thật nghiêm minh. Tôi nghĩ với hành vi côn đồ như Lê, anh ta không phù hợp làm trong bộ máy nhà nước, nhất là không đủ tư cách, phẩm chất đạo đức để công tác ở cơ quan Văn phòng Quốc hội.

ngoclamdcd@...

Tiền đâu chơi golf?

Người này 28 tuổi, tức là mới đi làm chưa lâu lắm, mà đã chơi thú vui của đại gia và chính khách quả là đáng để ngưỡng mộ! Tuy nhiên, một câu hỏi không thể không đặt ra là tiền đâu để chơi golf, chắc là không phải từ tiền lương rồi? Còn việc đánh người đến nỗi phải nhập viện là vi phạm pháp luật, cần phải làm rõ để xử lý nghiêm.

nguyenrom60@...

Cần kiểm tra làm rõ

Là công chức nhà nước, lại làm việc ở Vụ Đối ngoại Văn phòng Quốc hội, rất cần đạo đức tư cách, nhưng hành xử trong vụ này cho thấy Trần Hải Lê đã không được như vậy. Với việc đạp vào đùi chị Tuyết khiến chị ngã xuống ngất xỉu phải đi cấp cứu tại bệnh viện, hành vi của Trần Hải Lê là sai, nếu kiểm tra là chỉ để làm rõ thêm anh ta sai ở mức độ thế nào thôi. Cũng đề nghị đơn vị nơi Hải Lê làm việc kiểm tra xem tiền từ đâu mà có để chơi golf, một môn thể thao “quý tộc” tốn rất nhiều tiền? Nếu quá trình kiểm tra cho thấy có dấu hiệu tham nhũng hoặc lợi dụng ảnh hưởng của mình để có được đồng tiền chơi golf thì phải xử nặng hơn.

VĂN VŨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên