16/06/2017 12:52 GMT+7

​Cần Thơ còn hai đơn vị thừa lãnh đạo cấp phó

LÊ DÂN
LÊ DÂN

TTO - Ngày 16-6, ông Nguyễn Hoàng Ba, giám đốc Sở Nội vụ TP Cần Thơ cho biết hiện TP Cần Thơ còn hai đơn vị là Sở Y tế, Đài phát thanh và truyền hình TP thừa lãnh đạo cấp phó.

Sở Y tế TP Cần Thơ hiện đang thừa một phó giám đốc - Ảnh: LÊ DÂN
Sở Y tế TP Cần Thơ hiện đang thừa một phó giám đốc - Ảnh: Lê Dân

Ông Hoàng Ba cho biết vừa bố trí, sắp xếp cán bộ tại các đơn vị thừa cấp phó gồm Sở Kế hoạch và đầu tư, Ban dân tộc TP.

Theo đó, một phó giám đốc Sở Kế hoạch và đầu tư được điều động, luân chuyển giới thiệu để bầu chức danh phó chủ tịch UBND quận Ninh Kiều; một phó trưởng ban Ban dân tộc TP được điều động, luân chuyển để bầu chức vụ phó chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TP.

Tuy nhiên, theo ông Hoàng Ba, hiện còn hai đơn vị là Sở Y tế, Đài phát thanh và truyền hình TP Cần Thơ thừa lãnh đạo cấp phó.

“Chúng tôi cũng đã họp bàn, xin ý kiến ban tổ chức Thành ủy để điều động, luân chuyển các cán bộ này trong tháng 6”- ông Hoàng Ba nói.

Theo tìm hiểu Tuổi Trẻ, mặc dù đã điều động, luân chuyển một phó giám đốc Sở Kế hoạch và đầu tư nhưng tại sở này còn dư một cấp phó và tại Sở Nội vụ hiện cũng dư một cấp phó.

Trao đổi về việc này, ông Hoàng Ba cho biết đến 1-7, một phó giám đốc Sở Nội vụ sẽ nghỉ hưu và một phó giám đốc Sở Kế hoạch và đầu tư cũng đến tuổi nghỉ hưu vào tháng 2-2018.

Trước đó vào cuối năm 2016, Sở Nội vụ TP Cần Thơ đã có văn bản báo cáo Bộ Nội vụ về số lượng cấp phó của 5/19 cơ quan chuyên môn vượt qui định.

Cụ thể, Sở Kế hoạch và đầu tư có 5 phó giám đốc (vượt 2), Sở Nội vụ có 4 phó giám đốc (vượt 1), Văn phòng UBND TP có 4 phó chánh văn phòng (vượt 1), Sở Y tế có 4 phó giám đốc (vượt 1), Ban dân tộc TP có 4 phó trưởng ban (vượt 1). Một phó chánh văn phòng UBND TP sau đó đã được điều động về làm phó chánh thanh tra TP.

LÊ DÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên