22/09/2014 09:00 GMT+7

Căn hộ Scenic Valley - Hướng đến nhu cầu thực

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Thông tin chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng chào bán căn hộ Scenic Valley giá từ 2 tỷ đồng đang trở thành chủ đề thu hút cộng đồng suốt tuần qua.

Ngày 4/10/2014, chủ đầu tư sẽ chào bán giai đoạn 1 dự án với 2 tòa D2, E1 với 270 căn có diện tích 70~84m2.

Xuất hiện đúng lộ trình

Đại diện công ty Phú Mỹ Hưng cho biết, đối với phát triển đô thị, công tác quy hoạch là yếu tố quyết định sự thành công của cả dự án. Ngay từ ban đầu, quy hoạch đô thị Phú Mỹ Hưng đã được xác định chỉ dành cho 100.000 dân. Trên 1ha, nếu xây dựng 300 căn hộ sẽ khác rất nhiều so với 1.000 căn hộ. Việc “đột xuất” thay đổi quy hoạch chi tiết dự án bằng cách chia nhỏ căn hộ thì không chỉ hạ tầng, tiện ích nội tại bị ảnh hưởng tác động đến lợi ích người dân, mà nhiều mặt của cuộc sống đô thị sẽ bị tương tác vượt tầm kiểm soát như: tỷ lệ cây xanh, độ thông thoáng, độ nén dân cư, quá tải trong việc sử dụng hạ tầng kỹ thuật và xã hội, đặc biệt là công tác hậu mãi chăm sóc cư dân, quản lý đô thị. Điều này không thể xảy ra ở Phú Mỹ Hưng, bởi giữ vững quy hoạch đã được duyệt là một nguyên tắc cơ bản trong phát triển đô thị.

Mỗi năm Phú Mỹ Hưng chỉ chào bán một lượng sản phẩm giới hạn và luôn được hoạch định từ trước. Con số cụ thể luôn có sự cân nhắc nhiều khía cạnh để mang lại sự phát triển ổn định, bền vững.

Giá bán từ thực chất

Từ trước đến nay, Phú Mỹ Hưng được cộng đồng nhận biết không chỉ là đơn vị bài bản trong việc quy hoạch phát triển đô thị, mà còn là doanh nghiệp chắc tay trong định giá bất động sản: căn hộ thế nào định giá thực chất thế ấy. Đây là yếu tố quan trọng, mà thị trường luôn đón nhận các căn hộ của Phú Mỹ Hưng dù thời điểm thị trường cao trào hay thoái trào.

Sở dĩ giá bán Scenic Valley dễ mua và phù hợp với nhiều đối tượng do những điều kiện về vị trí, không gian sống, tiện ích tại khu phố, tiện ích xung quanh khu phố, giá thành xây dựng.  Cụ thể, thời gian qua, vật liệu xây dựng có giảm khoảng 20%, thị trường bất động sản không còn “nóng” nên giá thành xây dựng cũng được điều chỉnh, có khi chỉ cần đủ để tồn tại “nuôi quân”.

 “Khi giá thành xây dựng giảm thì chúng tôi có thêm cơ sở để định giá bán phù hợp. Tổng giá căn hộ dự án Scenic Valley dễ mua còn do diện tích từ 70m2 trở lên nhưng về điều kiện sống, chất lượng, không gian cây xanh thì không thua kém Green Valley hay Happy Valley”. Ông Trương Quốc Hưng – Phó Tổng Giám đốc Công ty Phú Mỹ Hưng khẳng định.

Scenic Valley - Dự án được thị trường mong đợi sẽ được chủ đầu tư chào bán vào 4/10/2014

 Lượng khách hàng sẵn có

Sau dự án Sky Garden được Phú Mỹ Hưng chào bán cách đây 10 năm với diện tích từ 56~80m2 hướng đến khách hàng có thu nhập trung bình ổn định và tích lũy ban đầu còn hạn chế, Scenic Valley là dự án tiếp theo diện tích vừa phải dễ mua. 

Chủ đầu tư cho biết, nhu cầu chọn không gian sống tốt là nhu cầu cơ bản và tùy thuộc nhiều yếu tố.  Những yếu tố đó sẽ thay đổi ở những điều kiện khác nhau như tuổi tác, trình độ giáo dục, thu nhập hay môi trường sống. 10 năm qua, dân số vẫn gia tăng, đặc biệt tăng nhanh ở những thành phố lớn. Từ triển vọng này, cùng với bất động sản là hữu hạn, trong khi nhu cầu nhà ở luôn tồn tại và gia tăng, thì cơ hội cho doanh nghiệp còn rất nhiều. Điều đó đang diễn ra ở Phú Mỹ Hưng. Lượng khách sẵn có ở Scenic Valley không chỉ đến từ khách hàng chưa chọn được diện tích phù hợp với khả năng tài chính hay hướng từ dự án Happy Valley, Green Valley, mà còn từ những gia đình đang sống tại Phú Mỹ Hưng muốn mua thêm cho con, cháu để ở chung một khu đô thị với chi phí vừa tầm.

Chạy theo số lượng sẽ khó đảm bảo về chất lượng là câu mà người ta vẫn nói khi đánh giá về văn hóa kinh doanh, thương hiệu, uy tín của một doanh nghiệp. Với cách Phú Mỹ Hưng đang làm, không khó để thấy, điều họ đang hướng đến chính là tạo khu đô thị có giá trị khác biệt, hướng đến chất lượng đích thực với nhiều giá trị cộng thêm. Đối với tính đặc thù của bất động sản, điều này được lý giải, doanh nghiệp có chiến lược và uy tín luôn là đơn vị cung cấp những giá trị phù hợp với nhu cầu khách hàng và luôn tìm cách gia tăng theo thời gian. Giá trị vốn có thể vô hình hay hữu hình, nhưng nó là tất cả lý do khiến mọi người sẵn sàng mở hầu bao.

Tham quan nhà mẫu và tư vấn về dự án, vui lòng liên hệ:Sàn giao dịch BĐS Phú Mỹ Hưng: (08) 5411-8888; (04) 3936-2640Email: info@phumyhung.com.vn;Website: www.phumyhung.com.vn

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên