06/08/2015 08:48 GMT+7

Cán chết người rồi bỏ chạy, không ngờ là mẹ mình

T.VY
T.VY

TTO - Tài xế người Trung Quốc chạy với tốc độ cao đã cán qua hai phụ nữ lớn tuổi nhưng không cứu người mà bỏ chạy. Cả hai nạn nhân đều qua đời, trong đó có mẹ của chính tài xế.

Zee News ngày 5-8 dẫn nguồn tin báo chí địa phương cho biết vụ tai nạn xảy ra ở tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Tài xế đi cùng con trai đã cán qua hai người đi đường do chạy quá tốc độ cộng với đèn mờ.

Đứa con muốn đỡ nạn nhân lên, nhưng tài xế cản lại và bỏ chạy khỏi hiện trường.

Trong hai nạn nhân, một người chết ngay tại chỗ, một người bị thương nặng và sau đó cũng qua đời tại bệnh viện. 

Cảnh sát mở cuộc điều tra và dán áp phích kêu gọi người dân giúp tìm kẻ gây tai nạn. Tài xế lúc này mới biết đã cán phải mẹ mình, và ra đầu thú.

Tháng 5 vừa qua, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố báo cáo cho biết mỗi năm ít nhất 200.000 người đã chết vì tai nạn giao thông ở Trung Quốc, cao hơn nhiều so với báo cáo của chính phủ nước này.

Một trong những yếu tố góp phần làm gia tăng tai nạn là ngày càng có nhiều người sắm ô tô. Theo ước tính, số xe ô tô trên đường phố Trung Quốc đã tăng thêm 15 triệu chiếc trong vòng 10 năm qua. Điều này không chỉ gây tắc đường mà còn làm gia tăng số vụ tai nạn, đa phần liên quan đến tài xế non kinh nghiệm.

T.VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên