14/06/2017 18:17 GMT+7

Cameron Diaz giải thích lý do vì sao 'ế bền vững' đến 42 tuổi

NGỌC ĐÔNG
NGỌC ĐÔNG

TTO - Nữ minh tinh Cameron Diaz mới đây lên tiếng giải thích vì sao mình rời xa Hollywood suốt 3 năm qua, và lý do đến hơn 40 tuổi mới lấy chồng.

Nữ diễn viên Cameron Diaz - Ảnh: Hello
Nữ diễn viên Cameron Diaz - Ảnh: Hello

Kể từ sau bộ phim Annie năm 2014, Cameron Diaz trở nên “im hơi lặng tiếng”. Mãi đến khi tham gia một sự kiện do nữ diễn viên Gwyneth Paltrow tổ chức gần đây, Cameron Diaz mới giải thích vì sao mình vắng mặt trong giới giải trí suốt thời gian qua.

Một trong những nguyên nhân là việc di chuyển quá nhiều cho công việc đóng phim khiến cô cảm thấy mệt mỏi, theo tạp chí Hello.

Ngoài ra, nữ diễn viên 44 tuổi cũng cho biết mình hoàn toàn “có ý thức” về quyết định nghỉ giải lao đó của mình, vì cô cần lùi xa công việc để khám phá chính mình.

“Tôi đã không trả lời được câu hỏi ‘mình là ai’ cho chính bản thân mình”, nữ diễn viên thật tình chia sẻ. “Điều đó quả thật khó chấp nhận. Tôi có cảm giác phải đền bù lại cho bản thân mình”.

Cameron Diaz và chồng - Ảnh: Getty Images
Cameron Diaz và chồng - Ảnh: Getty Images

Cũng tại sự kiện, nữ diễn viên Gwyneth Paltrow hỏi lý do vì sao mãi đến năm hơn 40 tuổi Cameron Diaz mới chịu lấy chồng.

Đáp lời, Cameron cho biết nguyên nhân chỉ là vì trước lúc đó, cô vẫn chưa gặp được chồng mình.

“Tôi cũng có vài người bạn trai, nhưng có một sự khác biệt rất lớn giữa bạn trai và chồng”, Cameron chia sẻ. “Hiện tại tôi có được một người chồng có thể bên cạnh tôi trong cuộc sống và trải qua mọi chuyện cùng với tôi”.

Cameron Diaz kết hôn cùng ca sĩ nhạc rock Benji Madden vào đầu năm 2015. Nữ diễn viên cũng tâm sự mình và chồng rất khác biệt, tuy nhiên, giữa họ “có nhiều giá trị chung”.

“Chúng tôi đủ kỳ lạ để dành cho nhau”, bóng hồng trong Knight and Day vui vẻ kết luận.

Nữ diễn viên Sex Tape cũng ca ngợi chồng mình vì anh đã luôn ủng hộ và đối xử bình đẳng với cô suốt 2 năm từ khi cưới nhau.

“Tôi chưa từng được yêu như vậy bao giờ. Tôi ngắm nhìn anh ấy mỗi ngày và anh ấy truyền cảm hứng cho tôi – anh ấy rất cố gắng. Tôi thấy mình thật may mắn”, Cameron hạnh phúc bày tỏ.

NGỌC ĐÔNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên