24/09/2015 19:04 GMT+7

​Cảm xúc mùa thu

QUANG ĐỊNH
QUANG ĐỊNH

TTO - Đêm 23-9, chương trình Thời trang và cuộc sống với chủ đề Cảm xúc mùa thu giới thiệu những bộ sưu tập thời trang mới nhất.

Mẫu thiết kế của bộ sưu tập Giấc mơ tình yêu - Ảnh: Quang Định

Bộ sưu tập tên “Giấc mơ tình yêu” với tông màu chủ đạo trắng, trắng kem, hồng nude… cùng với các chất liệu như voal, lưới, ren kết hợp cùng kỹ thuật cắt may khéo léo, chú trọng vào từng đường nét cắt cúp, cách xếp li tỉ mỉ, các họa tiết ren trên thân áo và tùng váy với những hạt pha lê và kỹ thuật kết ren nổi tạo nên những nét chấm phá và tôn vinh trang phục.

Những mẫu vest thanh lịch và sang trọng dành cho nam với dáng đơn giản, hoặc phá cách với những tông màu nổi tạo thêm sự trẻ trung và năng động cho các cặp đôi trẻ.

Novelty giới thiệu bộ sưu tập thu đông với chủ đề “Chinh phục cảm xúc”. Tạo cho bạn một diện mạo mới mẻ nhưng vẫn giữ được lịch sự sang trọng - một phong cách tự do, thoải mái, lãng tử bằng các gam màu trầm ấm, được kết hợp với chất liệu thoáng mát như: cotton, khaki, linen, vải dạ, len, da… truyền thống.

Bộ sưu tập Secret Garden là sự hội tụ của các thiết kế váy cưới bay bổng với các họa tiết nhẹ nhàng mang âm hưởng cổ điển giúp cô dâu tỏa sáng trong đêm tiệc. Bộ sưu tập với tông màu trắng là chủ đạo kết hợp với một số gam màu pastel nhẹ nhàng cam sữa, xanh mint, nude đưa khán giả đến sự nhẹ nhàng, lãng mạn, nữ tính và thanh lịch.

Bộ sưu tập mang tên Không gian với chất liệu: thun, khaki, dạ, lông nhân tạo cùng với các sắc màu đặc trưng của tiết trời se lạnh như: xám, đen, kem là tông màu chủ đạo được thiết kế với những sắc màu tinh nghịch và trẻ trung như đỏ, cam, xanh coban tạo sự trẻ trung và năng động.

Những mẫu trang phục được thiết kế với nhiều chi tiết độc đáo và sáng tạo như phối layer giữa các loại áo khoác, áo kiểu, đầm, chân váy và quần... tạo nên sự hiện đại và cá tính cho bộ sưu tập.

Nhà thiết kế Minh Tú mang đến bộ sưu tập “Mùa thu yêu thương”, gồm những tông màu nhẹ nhàng của pastel như: hồng phấn, tím hoa cà...

Bộ sưu tập với những mẫu trang phục dạ tiệc và dạ hội được thiết kế với những chi tiết và cắt cúp tinh tế giúp người mặc cho được những nét đẹp nổi bật và cá tính của mình với chất liệu chính là chiffon, lụa và voan hoa...

Mẫu thiết kế của bộ sưu tập Giấc mơ tình yêu - Ảnh: Quang Định
Mẫu thiết kế của bộ sưu tập Secret Garden - Ảnh: Quang Định
Mẫu thiết kế của bộ sưu tập Không gian - Ảnh: Quang Định
Mẫu thiết kế của bộ sưu tập Không gian - Ảnh: Quang Định
Mẫu thiết kế của bộ sưu tập Mùa thu yêu thương - Ảnh: Quang Định
Mẫu thiết kế của bộ sưu tập Mùa thu yêu thương - Ảnh: Quang Định
QUANG ĐỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên