01/06/2012 10:36 GMT+7

Cảm xúc mùa hạ

GIA TIẾN
GIA TIẾN

TTO - Những mẫu thiết kế kiểu dáng nữ tính, chất liệu cao cấp từ cotton, chiffon, lụa tơ tằm mềm mại đem lại cảm giác thoải mái tự tin cho chị em phụ nữ vào những ngày nắng hè chói chang và rực rỡ.

wFkLoovW.jpgPhóng to

Bộ sưu tập xuân hè của nhãn hàng Mariposa với tên gọi Cảm xúc mùa hạ được lấy cảm hứng thiết kế từ câu chuyện tình yêu lãng mạn bên cạnh khoảng không đầy bướm, gió từ mùa hè Địa Trung Hải với những cánh đồng hoa rực rỡ sắc màu.

Đầm và váy hoa, đầm maxi với những họa tiết đặc biệt. Sắc hoa tươi vui với những họa tiết hoa in cùng những gam màu nổi bật đầy ấn tượng như cam năng động, tím dịu dàng nữ tính, trắng tinh khôi, vàng nổi bật...

Những chi tiết xếp li, nhún, phối ren không quá cầu kỳ nhưng vẫn nổi bật lên đường cong và sự quyến rũ của người phụ nữ.

Những đường cắt cúp táo bạo trong từng chiếc đầm cùng với những điểm nhấn nổi bật được phối hợp tỉ mỉ, hài hòa đã tôn lên nét duyên dáng, quyến rũ của người phụ nữ hiện đại đầy bản lĩnh.

0b6F53rb.jpgPhóng to
KWKOuMGO.jpgPhóng to
Ss48CYFK.jpgPhóng to

Bộ sưu tập phù hợp với gu thẩm mỹ của người phụ nữ hiện đại, bản lĩnh nhưng vẫn mang nét duyên dáng, thướt tha của người phụ nữ Việt.

Xu hướng mảng khối màu vẫn còn ảnh hưởng mạnh đến ý tưởng và thiết kế của bộ sưu tập này. Sự sắp đặt ăn ý giữa màu sắc và họa tiết hoa in cũng như họa tiết dệt trên nền chất liệu ren càng làm nổi bật thêm cá tính của người mặc, bởi các kiểu đầm đơn sắc với nét cắt cúp tuy đơn giản nhưng sang trọng.

SAdof80S.jpgPhóng to
vm440o3R.jpgPhóng to
LkNYRw1n.jpgPhóng to
ZaKhQNav.jpgPhóng to
NaxIbgtn.jpgPhóng to
NvM2IBGG.jpgPhóng to

Những mẫu thiết kế này sẽ được giới thiệu trong chương trình Thời trang và cuộc sống trên sóng HTV7 lúc 12g chủ nhật 3-6.

GIA TIẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên