17/12/2015 08:53 GMT+7

​Cẩm Vân được vinh danh tại Bài hát yêu thích tháng 12

Q.N.
Q.N.

TT - Bài hát yêu thích tháng 12 vinh danh ca sĩ Cẩm Vân là “ca sĩ của tháng”. Cô trình diễn một trong các ca khúc: Bài ca không quên, Hà Nội niềm tin và hi vọng, Lá thư ngày tết, Đêm đông, Hà Nội mùa vắng những cơn mưa.

Ca sĩ Cẩm Vân (trái) - Ảnh: Gia Tiến

Như thường lệ, phần đầu của chương trình sẽ giới thiệu các ca khúc, giọng ca đang được bình chọn nhiều nhất trong tháng qua. Dẫn đầu phần trăm bình chọn Bài hát yêu thích tháng 12 là  của Vũ Cát Tường (10,23%). Đây cũng được dự đoán là bài hit mới của Cát Tường và là ca khúc chiến thắng trong tháng này.

Theo sau  là Lửa qua phần thể hiện của Nguyễn Trần Trung Quân (8,97%). Giọng ca đẹp của dòng nhạc đỏ Vũ Thắng Lợi cũng theo sát với Trên đỉnh Trường Sơn ta hát (8,94%). Kế đó là những ca khúc Tình ca Tây Bắc (Lê Anh Dũng và Thành Lê thể hiện), Lần đầu (Bảo Anh), Nỗi nhớ mùa đông (Phương Anh), Tình ta biển bạc đồng xanh (Tân Nhàn và Tuấn Anh), Về với đông (Nhật Thủy), Anh ơi (Nguyễn Hải Yến).

Bài hát yêu thích tháng 12 diễn ra lúc 20g ngày 18-12 tại Đài truyền hình Việt Nam và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên