17/05/2015 04:50 GMT+7

Cẩm Ly tặng 100 triệu đồng cho nghệ sĩ già, neo đơn

QUANG ĐỊNH
QUANG ĐỊNH

TTO – Không còn một ghế trống trong chương trình Tự tình quê hương 5 của ca sĩ Cẩm Ly diễn ra tối 16-5 tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM.

Nụ cười hạnh phúc của ca sĩ Cẩm Ly trong liveshow - Ảnh: Quang Định

Mặc dù chương trình bắt đầu lúc 20g nhưng từ trước đó rất đông người hâm mộ và fans của ca sĩ Cẩm Ly đã có mặt. Đêm nhạc kéo dài gần 4 tiếng đồng hồ nhưng có rất ít khán giả ra về trước khi liveshow kết thúc.

Hai MC diễn viên hài Trường Giang và Anh Vũ hóa thân thành hai anh chàng bán kẹo kéo và bánh tráng kẹo tung hứng qua lại đem đến những nụ cười sảng khoái và cách giới thiệu đơn giản, hài hước.

Trong đêm nhạc, khán giả được thưởng thức những ca khúc nhạc trẻ nổi tiếng một thời của Cẩm Ly, đây là dòng nhạc Cẩm Ly theo đuổi khi bắt đầu sự nghiệp ca hát và sau đó là dòng nhạc mang âm hưởng dân ca.

Vùng đất miền Trung thân thương qua ca khúc Mưa chiều miền Trung được xây dựng thành tiểu cảnh gây xúc động khán giả khi hoá thân thành cô giáo về miền Trung dạy học cho các em nhỏ. Khi giông bão, vì học trò của mình cô giáo Cẩm Ly đã không ngần ngại cứu các bé và hy sinh trong mùa bão ấy. Tiết mục có sự tham gia diễn xuất của các em nhỏ trong team The Voice Kids và 2 MC.

Tham gia biểu diễn trong đêm nhạc có những người “bạn âm nhạc” của Cẩm Ly là ca sĩ Ðan Trường. Cẩm Ly và Đan Trường hóa thân vào trích đoạn trong vở Lan và Điệp.

Quốc Ðại, Vân Quang Long. Ngoài ra còn có các học trò của Cẩm Ly trong cuộc thi Giọng hát Việt nhí như bé Thiện Nhân, Ngọc Anh,… 

Tự tình quê hương còn có màn tam ca của ca sĩ Cẩm Ly và hai ca sĩ Giao Linh, Phương Dung. 100 triệu đồng được trích từ doanh thu bán vé được ca sĩ Cẩm Ly được trao tặng đến nghệ sĩ già và neo đơn.

Cẩm Ly trình diễn cùng các học trò của cô trong cuộc thi The Voice Kids ca khúc Gánh lúa - Ảnh: Quang Định
Cặp đôi MC ăn ý Trường Giang và Anh Vũ - Ảnh: Quang Định
Một tiết mục trình diễn của ca sĩ Cẩm Ly - Ảnh: Quang Định
Cẩm Ly trình diễn cùng ca sĩ Quốc Đại ca khúc Đâu có say - Ảnh: Quang Định
Cẩm Ly diễn cùng Trường Giang - Ảnh: Quang Định
Cẩm Ly trình diễn cùng ca sĩ Giao Linh và Phương Dung - Ảnh: Quang Định
Cẩm Ly song ca cùng ca sĩ Đan Trường - Ảnh: Quang Định
Bé Thiện Nhân trình diễn ca khúc Cô đôi thượng ngàn - Ảnh: Quang Định
Các nghệ sĩ tham gia biểu trong chương trình hát cùng ca sĩ Cẩm Ly - Ảnh: Quang Định
QUANG ĐỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: ca sĩ Cẩm Ly live show