17/01/2015 12:00 GMT+7

​Cải thiện nám, sạm, tàn nhang không hề khó

 Nguồn: Hoa Thiên Phú
Nguồn: Hoa Thiên Phú

PGS.BS da liễu Valerie D. Callender, Đại học Howard, Washing D.C, cho rằng khắc phục vấn đề về sắc tố da như nám, sạm, tàn nhang không thể thành công trong thời gian ngắn.

Tuy nhiên, làn da sẽ được cải thiện đáng kể nếu có tâm lý và biện pháp tích cực.

Những con số biết nói

Theo thống kê, tại Việt Nam, tỷ lệ phụ nữ bị nám da chiếm khoảng 60-70%, tập trung ở độ tuổi sau 30. Trong số đó, thái độ và cách đối phó của chị em khi bị nám cũng rất khác nhau. Một cuộc khảo sát nhỏ cho thấy: + 35% chị em có tâm lý thờ ơ, không quan tâm hoặc chấp nhận “sống chung với lũ” + 43% cuống cuồng tìm mọi cách khắc phục mà ít nghĩ đến tính an toàn dài lâu + Chỉ có 22% tìm hiểu và tìm đến những biện pháp tin cậy, dù mất nhiều thời gian hơn mới thấy kết quả.

FfzV9XpB.jpg

Bạn là ai trong ba nhóm này? Bạn sẽ như thế nào nếu giữ tâm lý đó trong một thời gian nữa? Thật sự, cách đối phó của bạn sẽ quyết định tình trạng nám, sạm, tàn nhang đi đến đâu:

+ Nhóm 1: Nám sẽ tấn công rầm rộ và nhanh chóng chiếm lĩnh gương mặt bạn nếu không có biện pháp hạn chế

+ Nhóm 2: Nám, tàn nhang có thể sẽ giảm bớt trong thời gian đầu với biện pháp mạnh bạn vừa áp dụng. Nhưng về sau, có nhiều nguy cơ nám sẽ tái phát nhiều và nặng hơn…

+ Nhóm 3: Nám chỉ giảm từ từ sau vài tuần, vài tháng. Quan trọng hơn, da bạn đã được phục hồi từ sâu bên trong, hắc sắc tố bị loại trừ tận gốc. Sự bình tĩnh và lựa chọn thông minh chính là giải pháp đẩy lùi nám hiệu quả nhất.

Khắc phục nám, tàn nhang không quá khó

Những chị em đã khắc phục thành công nám, sạm, tàn nhang thường nằm trong nhóm tâm lý 22% và áp dụng phương pháp nhóm 3. Hãy cùng nghe bí quyết của các chị:

Chị Lan (Quận 3): “Tôi đã từng khổ sở vì nám. Tuy có biết vài loại kem tẩy có tác dụng nhanh nhưng cũng sợ không dám thử. Tôi hạn chế tối đa ra nắng, ăn và đắp mặt nạ trái cây, uống sữa đậu nành. Nhờ kiên trì vậy mà nám đỡ hẳn và da cũng đẹp ra.”

Chị An (Đồng Nai): “Ban đầu thấy nám, tàn nhang, tôi không quan tâm lắm. Đến khi thấy nhiều quá thì kém tự tin hẳn. Tôi thường tẩy tế bào chết định kì, ít trang điểm hơn và dùng thêm viên uống hỗ trợ. Nhờ vậy mà cải thiện được.”

Chị Tú (Hà Nội): “Tôi không có nhiều thời gian để chăm sóc da, chỉ kiên trì với chế độ ăn uống và dùng thêm dược phẩm hỗ trợ từ bên trong. Kết quả rất tốt.”

Với nhiều chị em, viên uống bổ sung có chiết xuất từ thiên nhiên đã trở thành biện pháp đáng tin cậy giúp đẩy lùi nám, sạm, tàn nhang vào dĩ vãng.

Thực phẩm chức năng Sắc Ngọc Khang được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như: Tinh chất mầm đậu nành, Tinh chất nhung hươu, Dầu gấc, Quy râu, Thục địa, Ngưu tất, Ích mẫu… có tác dụng giúp bổ huyết, hoạt huyết, hạn chế lão hóa da, hỗ trợ điều trị và phòng ngừa nám da, sạm da và tàn nhang.

Sắc Ngọc Khang liên tục đạt các danh hiệu, giải thưởng: Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2014, Thương hiệu vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng 2012 (Bộ Y tế trao tặng); Top 20 sản phẩm, dịch vụ tin cậy vì người tiêu dùng 2012 (do Hội tiêu chuẩn và bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam bình chọn); Hàng Việt Nam chất lượng cao 2013 (do Người tiêu dùng bình chọn).

Sắc Ngọc Khang – Tạm biệt tàn nhang, xua tan vết nám

Để được hỗ trợ tư vấn thêm về cách cải thiện nám, tàn nhang liên hệ 1900 6033 hoặc truy cập website http://sacngockhang.com. Số GPQC: 17/2013/XNQC-ATTP. Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Nguồn: Hoa Thiên Phú
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên