08/02/2017 05:40 GMT+7

Cahill xin lỗi vì thóa mạ trọng tài

H.D.
H.D.

TT - Huyền thoại bóng đá Úc Tim Cahill đã lên tiếng xin lỗi sau khi anh phải nhận thẻ đỏ vì có những lời lẽ tục tĩu nhắm vào trọng tài chính Chris Beath trong trận Melbourne Victory thắng Melbourne City FC 2-1 ở vòng 18 Giải vô địch Úc (A-League) hôm 4-2.

Trọng tài chính Chris Beath rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu Cahill. Ảnh: ABC

Phút 88 của trận đấu nói trên, trong lúc Cahill (37 tuổi) đang đứng ngoài đường piste chuẩn bị vào sân thay người, anh đã “chửi” trọng tài Beath để phản ứng lại một quyết định bất lợi đối với đội nhà. Sau khi nghe những lời lẽ không hay từ Cahill, ông Beath đã rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của tiền đạo này.

Sau trận đấu, Cahill thông qua mạng xã hội Instagram gửi lời xin lỗi đến trọng tài và người hâm mộ. Cahill viết: “Tôi chân thành xin lỗi trọng tài Chris Beath vì phản ứng thái quá của mình. Hành vi của tôi khiến trận đấu xấu đi rất nhiều và tôi cũng muốn gửi lời xin lỗi đến đồng đội và tất cả các CĐV Melbourne Victory. Bất kể điều gì xảy ra trên sân, tôi cũng phải tôn trọng quyết định của trọng tài. Tôi chấp nhận hình phạt và sẽ chịu trách nhiệm về lời nói và hành động như một bài học đắt giá”.

H.D.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên