21/01/2015 12:00 GMT+7

​Cách trị nám da, tàn nhang đến tận gốc

Nguồn: Hoa Thiên Phú
Nguồn: Hoa Thiên Phú

Nám da, tàng nhang đến từ rất nhiều nguyên nhân nhưng nguyên nhân chủ yếu là do giảm tiết estrogen sinh lí ở phụ nữ sau khi sinh, một hormon sinh dục gây ảnh hưởng đến việc tiết sắc tố melanin ở da.

Đặc biệt đối với những phụ nữ tiền mãn kinh, lượng estrogen tiết ra giảm đáng kể, xuất hiện tình trạng thiếu hụt estrogen làm mất cân bằng vận mạch và điều tiết thân nhiệt gây nên các triệu chứng bốc hỏa, nóng mặt, rối loạn giấc ngủ, đau đầu, khô rát âm đạo...

Vì vậy cách trị nám da cũng phải kết hợp nhiều giải pháp.

f8Z2ueSm.jpg

Phòng ngừa

Cần lưu ý một số điểm như sau: - Hạn chế sử dụng mỹ phẩm - Tránh để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng gay gắt - Tăng cường ăn nhiều hoa quả có chứa nhiều Vitamin C

Điều trị nám da

Nguyên tắc: chung quy lại có 2 vấn đề cơ bản

1. Xóa đi hoặc làm mờ đi dần dần các hắc sắc tố melalin đã có ở trên da.

Bạn có thể dùng mỹ phẩm có tính chất làm trắng da, xóa vết nám hay thuốc dạng pomade để thoa lên da hàng ngày…

Rõ ràng đây chỉ là những biện pháp tạm thời vì nếu bạn không ngăn cản được các nguyên nhân kể trên thì việc xóa đi các vết nám cũ sẽ không ảnh hưởng gì tới các vết nám mới hình thành. Do vậy cách này, không được coi là điều trị nám tận gốc.

2. Biện pháp thứ 2 được coi là điều trị nám tận gốc tức là dùng sản phẩm có tác dụng ngăn cản các nguyên nhân dẫn tới nám da. Đó là dạng thuốc hoặc thực phẩm chức năng có tác dụng chống các gốc tự do, chống lão hóa cho da, cân bằng lượng estrogen trong cơ thể.

Thực phẩm chức năng Sắc Ngọc Khang được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như: Tinh chất mầm đậu nành, Tinh chất nhung hươu, Dầu gấc, Quy râu, Thục địa, Ngưu tất, Ích mẫu… có tác dụng giúp bổ huyết, hoạt huyết, hạn chế lão hóa da, hỗ trợ điều trị và phòng ngừa nám da, sạm da và tàn nhang.

Sắc Ngọc Khang liên tục đạt các danh hiệu, giải thưởng: Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2014, Thương hiệu vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng 2012 (Bộ Y tế trao tặng); Top 20 sản phẩm, dịch vụ tin cậy vì người tiêu dùng 2012 (do Hội tiêu chuẩn và bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam bình chọn); Hàng Việt Nam chất lượng cao 2013 (do Người tiêu dùng bình chọn).

Sắc Ngọc Khang – Tạm biệt tàn nhang, xua tan vết nám

t09iLf48.jpg

Để được hỗ trợ tư vấn thêm về cách cải thiện nám, tàn nhang liên hệ 1900 6033 hoặc truy cập website http://sacngockhang.com. Số GPQC: 17/2013/XNQC-ATTP. Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Nguồn: Hoa Thiên Phú
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên