21/01/2015 12:00 GMT+7

​Cách làm trắng da toàn thân hiệu quả với dầu oliu

Nguồn: Hoa Thiên Phú
Nguồn: Hoa Thiên Phú

Chị em thường chú ý chăm sóc da mặt mà quên dưỡng da toàn thân, khiến da toàn thân khô, không đều màu và thiếu sức sống.

Hãy cùng tìm hiểu cách làm trắng da toàn thân hiệu quả với dầu oliu dưới đây:

Cách làm trắng da toàn thân với dầu oliu

Cách làm trắng da toàn thân này rất đơn giản. Thay vì tắm với sữa tắm hoặc tắm với nước hàng ngày, bạn hãy cho thêm 1 ít dầu oliu vào sữa tắm, trộn đều rồi tắm như bình thường.

Dầu oliu và các dưỡng chất sẽ giúp da bạn được dưỡng ẩm hằng ngày. Cách làm trắng da này tuy đơn giản, nhưng hiệu quả của nó đã được rất nhiều chị em kiểm chứng.

Cách làm trắng da toàn thân với dầu oliu, dưa chuột và chanh

Chuẩn bị nguyên liệu: - 3 thìa dầu ô liu, - 1 quả chanh, - 3 quả dưa chuột.

Cách làm: dưa chuột rửa sạch sau đó xay nhuyễn tất cả lên lấy nước. Sau đó trộn đều tất cả nguyên liệu lên thành một hỗn hợp.

Cách làm trắng da toàn thân với dầu oliu, dưa chuột và chanh

Cách làm trắng da toàn thân này rất tốt cho da có khả năng se khít đi lỗ chân lông giúp làn da trở nên sáng mịn màng hơn .

Dầu ô liu sẽ giúp bổ sung thêm vitamin E là một loại vitamin rất cần cho cơ thể người phụ nữ giúp cho da săn chắc, chống lại những tác hại từ bên ngoài cũng như những nguy cơ lão hóa da từ bên trong.

Cách làm trắng da toàn thân với dầu oliu, bơ, đường nâu

Hỗn hợp này có thể sử dụng để tẩy tế bào chết cho da, cung cấp độ ẩm cho da rất tốt.

Chuẩn bị: - ½ quả bơ - 2 thìa đường nâu - 2 thìa dầu oliu

Cách làm: Xay nhuyễn quả bơ, trộn với đường nâu và dầu oliu đã chuẩn bị. Đắp hỗn hợp lên toàn thân, massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút , 2 lần/tuần. Sau đó, tắm lại bằng nước ấm.

Dầu oliu được sử dụng rất nhiều trong công cuộc làm trắng da của chị em phụ nữ

Cách làm trắng da này có công dụng dưỡng trắng da rất hiệu quả. Tuy nhiên, vì đường nâu trong hỗn hợp có tác dụng tẩy tế bào chết rất tốt, nên sau khi dưỡng da bằng hỗn hợp này, bạn cần tránh nắng hợp lý.

Cách làm trắng da toàn thân với dầu oliu, mật ong và chanh tươi

Chuẩn bị: -  3 thìa café dầu oliu - 2 thìa café nước cốt chanh - 3 thìa café mật ong

Cách làm:

Cách làm trắng da với mật ong, dầu oliu và chanh tươi - Trộn đều thành hỗn hợp sệt - Thoa đều lên toàn thân trong vòng 15 – 20 phút.

Sau đó, tắm sạch lại với nước, có thể dùng thêm sữa tắm nếu muốn. Đây là cách làm trắng da an toàn cho da, đặc biệt thích hợp với da khô.

Cách làm trắng da với dầu oliu, cám gạo và mật ong

Nguyên liệu: - 1 bát con cám gạo - 4 thìa cà phê mật ong - 1 thìa cà phê dầu oliu.

Cách làm: 

Trộn tất cả các thành phần với nhau cho hỗn hợp sánh mịn. Tắm sạch rồi đắp hỗn hợp lên toàn thân trong 15-20 phút. Sau đó tắm lại với nước ấm. Thực hiện 1-2 lần/tuần.

Cả cám gạo và dầu oliu đều được đánh giá là 2 thành phần dưỡng trắng da hiệu quả. Cách làm trắng da này nếu được áp dụng đều đặn và kiên trì sẽ giúp bạn sở hữu làn da trắng không tì vết.

Kem Sắc Ngọc Khang là sản phẩm chăm sóc chuyên biệt dành cho da nám, sạm, tàn nhang được bào chế từ các thành phần: Chiết xuất hoa anh đào Nhật Bản, chiết xuất hoa súng, dầu Macadamia, dầu dừa phân đoạn, vitamin C, chất dưỡng ẩm… có công dụng: - Làm mờ vết nám, sạm và tàn nhang, giúp da trắng mịn, hồng hào tự nhiên. - Hạn chế sự tác động của tia UV, dưỡng ẩm, làm mềm da. - Giảm lão hóa, trả lại sức sống cho làn da khô, nhăn, duy trì làn da trẻ đẹp. - Có thể làm kem dưỡng trước khi trang điểm.

Kem Sắc Ngọc Khang là giải pháp làm mờ nám, sạm, tàn nhang an toàn và hiệu quả cho da. Sản phẩm sẽ phát huy tác dụng trong việc giúp làm mờ nám, sạm, tàn nhang khi kết hợp cùng Viên uống Sắc Ngọc Khang nhờ chiến thuật “nội công, ngoại kích”.

Sắc Ngọc Khang – Tạm biệt tàn nhang, xua tan vết nám

GdILUOcg.jpg

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ 1900 6033 hoặc truy cập vào địa chỉ website: www.sacngockhang.com Chịu trách nhiệm sản phẩm: Công ty CP Dược phẩm Hoa Thiên Phú Địa chỉ: Số 10 Nguyễn Cửu Đàm, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.HCM Số GPQC: 087/14/QCMP-BD

sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Nguồn: Hoa Thiên Phú
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên