17/03/2015 01:10 GMT+7

​Cách làm trắng da mặt tại nhà

Nguồn: Hoa Thiên Phú
Nguồn: Hoa Thiên Phú

Hầu hết khi được hỏi, tất cả chị em phụ nữ đều mong muốn có được một làn da trắng hồng thay vì một làn da trắng bệt thiếu sức sống.

Bạn cũng có cùng mong muốn đó? Hãy cùng tham khảo các cách làm trắng da mặt tại nhà dưới đây:

Tẩy tế bào chết với lòng trắng trứng gà

Tế bào chết, khiến cho làn da của bạn nhìn có vẻ bị sạm đi. Bạn có thể tự làm hỗn hợp tẩy tế bào chết cho da mặt tại nhà với các nguyên liệu sẵn có trong bếp.

Sử dụng lòng trắng trứng gà, cho thêm vài giọt nước cốt chanh và đánh bông. Sau đó sử dụng hỗn hợp trên massage da mặt trong vòng 15 phút để loại bỏ bụi bẩn nằm sâu bên trong da, giúp da không những sạch bẩn mà còn loại bỏ chất nhờn thừa trên mặt hiệu quả. (Loại mặt nạ này rất tốt cho da nhờn). Cuối cùng, nên rửa lại với nước ấm.

FbT8b6C4.jpg

Mặt nạ chuối

Chuối là loại trái cây bổ dưỡng có lợi cho da cũng như cơ thể của bạn. Chúng rất giàu vitamin, khoáng chất và chứa một lượng lớn magiê, kali, sắt, kẽm, acid folic và protein tryptophan.

Sử dụng chuối chín, dầm nát, cho thêm chút sữa tươi và nước vào trộn đều cho sền sệch. Đắp lên mặt khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch sẽ giúp da trắng hồng, mịn màng.

Mướp đắng

Ngày nay, có rất ít chị em biết sử dụng mặt nạ mướp đắng để làm đẹp da từ thiên nhiên. Mướp đắng rất tốt và lành tính, giúp làm trắng da an toàn, không gây kích ứng.

Làn da của bạn sẽ tươi trẻ, trắng hồng và mịn màng hơn nhờ mặt nạ mướp đắng. Mướp đắng cho vào tủ lạnh khoảng 15 phút lấy ra, thái thành lát mỏng đắp lên mặt, sau 15 phút thì rửa sạch với nước.

m7XNFWWe.jpg

Mặt nạ sữa chua

Một cách đơn giản, phù hợp với bạn gái bận rộn không có thời gian làm mặt nạ chăm sóc da mặt. Bạn chỉ cần thoa trực tiếp sữa chua không đường lên da mặt, massage khoảng 10 – 15 phút để các dưỡng chất trong sữa chua thấm sâu và giúp da trắng mịn.

Sau đó rửa sạch mặt với nước lạnh. Loại mặt nạ này có thể sử dụng 1-2 lần một tuần để cho hiệu quả tốt nhất. Một nguyên liệu rẻ và dễ tìm kiếm đúng không nào?

hucYMSRR.jpg

Kem Sắc Ngọc Khang là sản phẩm chăm sóc chuyên biệt dành cho da nám, sạm, tàn nhang được bào chế từ các thành phần: Chiết xuất hoa anh đào Nhật Bản, chiết xuất hoa súng, dầu Macadamia, dầu dừa phân đoạn, vitamin C, chất dưỡng ẩm… có công dụng: - Làm mờ vết nám, sạm và tàn nhang, giúp da trắng mịn, hồng hào tự nhiên. - Hạn chế sự tác động của tia UV, dưỡng ẩm, làm mềm da. - Giảm lão hóa, trả lại sức sống cho làn da khô, nhăn, duy trì làn da trẻ đẹp. - Có thể làm kem dưỡng trước khi trang điểm.

Kem Sắc Ngọc Khang là giải pháp làm mờ nám, sạm, tàn nhang an toàn và hiệu quả cho da. Sản phẩm sẽ phát huy tác dụng trong việc giúp làm mờ nám, sạm, tàn nhang khi kết hợp cùng Viên uống Sắc Ngọc Khang nhờ chiến thuật “nội công, ngoại kích”.

Sắc Ngọc Khang – Tạm biệt tàn nhang, xua tan vết nám

8s7KyUTB.jpg

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ 1900 6033 hoặc truy cập vào địa chỉ website: www.sacngockhang.com Chịu trách nhiệm sản phẩm: Công ty CP Dược phẩm Hoa Thiên Phú Địa chỉ: Số 10 Nguyễn Cửu Đàm, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.HCM Số GPQC: 087/14/QCMP-BD

Nguồn: Hoa Thiên Phú
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên