18/01/2015 01:10 GMT+7

​Cách làm sáng da mặt tự nhiên

TDV
TDV

Làn da sáng là một mối quan tâm rất lớn đối với phụ nữ nói chung. Nhiều người “bù đắp” nhược điểm đó bằng cách sử dụng các loại mỹ phẩm, phấn để che khuyết điểm làn da tối màu.

Tuy nhiên, thực tế là một làn da sáng đi kèm với một làn da khỏe mạnh. Vì vậy, muốn da sáng khỏe tự nhiên, bạn nên cung cấp đủ các chất dinh dưỡng từ bên trong cơ thể. Dưới đây là những cách làm sáng da mặt tự nhiên, đơn giản và hiệu quả:

Rửa mặt đúng cách giúp làm sáng da mặt tự nhiên

Sau suốt một ngày “rong ruổi”: trang điểm, bụi bẩn,… đọng lại trên khuôn mặt của bạn. Rửa mặt là cách đúng đắn để loại bỏ dầu thừa và những “cặn bã” tồn đọng trên da. Thay đổi thói quen rửa mặt có thể khiến da bạn sáng lên trông thấy.

Sử dụng nước tẩy trang: Nước tẩy trang không chỉ giúp da bạn sạch cặn trang điểm, mà còn ngăn không cho lỗ chân lông tắc nghẽn gây ra mụn trong khi bạn ngủ.

Sử dụng sữa rửa mặt dịu nhẹ cho da: Hãy nhớ rằng rửa mặt là để làm sạch làn da của bạn, chứ không phải hoàn toàn loại bỏ tất cả dầu trên gương mặt. Nếu bạn cảm thấy da quá khô sau khi rửa, hãy thay đổi sang sử dụng một loại sữa rửa mặt làm sạch da dịu nhẹ hơn.

Không chà sát khăn khiên da bị tổn thương

Tránh tác động mạnh đến vùng mắt: Vùng da xung quanh rất mỏng manh và dễ bị tổn thương. Những tổn thương tại vùng da này có thể gây ra nếp nhăn. Vì vậy, khi làm sạch mặt, bạn nên tránh vùng da này ra nhé!

Lau khô: Đừng dùng khăn chà sát khuôn mặt, điều này có thể khiến da bị khô và tổn thương. Thay vào đó, chỉ sử dụng khăn thấm khô nước còn đọng lại trên gương mặt và để mặt khô tự nhiên.

Sử dụng kem có thành phần dưỡng ẩm

Sử dụng kem dưỡng da có thành phần dưỡng ẩm là một cách giúp da bạn sáng khỏe hơn. Đừng nghĩ dưỡng ẩm không liên quan gì đến bước làm trắng da. Đó là một cách hữu ích giúp da sáng lên từ bên trong.

Dưỡng ẩm vào ban đêm sẽ giúp làn da của bạn hoạt động cơ chế “tự sửa chữa” và ngăn chặn các nếp nhăn xuất hiện. Tóm lại, dưỡng ẩm là một trong những cách giúp bạn có làn da sáng khỏe trong thời gian dài.

Dưỡng ẩm cho da là một cách làm sáng da mặt tự nhiên

Nếu bạn dễ bị mụn hoặc da dầu, sử dụng quá nhiều kem dưỡng ẩm có thể khiến lỗ chân lông bị bít khiến da dễ bị mụn nhiều hơn. Trường hợp này vẫn nên sử dụng kem dưỡng ẩm, tuy nhiên chỉ sử dụng một lượng nhỏ kem dưỡng ẩm trên da thôi nhé!

Tẩy tế bào chết

Tẩy tế bào chết mỗi tuần một lần là 1 cách làm sáng da mặt tự nhiên. Nếu làn da của bạn có xu hướng bị khô và dễ bong, tẩy da chết hàng tuần có thể loại bỏ tế bào da chết dễ dàng nhất. Tìm một sản phẩm hoặc hỗn hợp tẩy tế bào chết có hạt siêu mịn, và không chà xát nó khoảng vào da của bạn – sử dụng áp lực và chuyển động nhẹ nhàng.

Một hỗn hợp tẩy tế bào chết đơn giản là đường trộn với mật ong. Loại hỗn hợp này không chỉ làm mềm da mà còn mang tới cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng. Rửa sạch với nước ấm sau khi tẩy da chết với hỗn hợp này.

Bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời

Hãy nhớ rằng chỉ cần 15 phút ngoài nắng, da bạn đã có thể bị cháy nắng và tổn hại. Bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời gay gắt có thể giúp da bạn không những không bị cháy nắng, mà còn sáng hơn trông thấy.

Chỉ nên sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF 30. Những loại kem chống nắng có chỉ số cao hơn SPF 30 thì khả năng chống hấp thu tia tử ngoại cũng không chênh lệch nhau nhiều.

Kem Sắc Ngọc Khang là sản phẩm chăm sóc chuyên biệt dành cho da nám, sạm, tàn nhang được bào chế từ các thành phần: Chiết xuất hoa anh đào Nhật Bản, chiết xuất hoa súng, dầu Macadamia, dầu dừa phân đoạn, vitamin C, chất dưỡng ẩm… có công dụng: - Làm mờ vết nám, sạm và tàn nhang, giúp da trắng mịn, hồng hào tự nhiên. - Hạn chế sự tác động của tia UV, dưỡng ẩm, làm mềm da. - Giảm lão hóa, trả lại sức sống cho làn da khô, nhăn, duy trì làn da trẻ đẹp. - Có thể làm kem dưỡng trước khi trang điểm.

Kem Sắc Ngọc Khang là giải pháp làm mờ nám, sạm, tàn nhang an toàn và hiệu quả cho da. Sản phẩm sẽ phát huy tác dụng trong việc giúp làm mờ nám, sạm, tàn nhang khi kết hợp cùng Viên uống Sắc Ngọc Khang nhờ chiến thuật “nội công, ngoại kích”.

Hình ảnh Kem Sắc Ngọc Khang chính hiệu

Để giúp người tiêu dùng lựa chọn được đúng sản phẩm chính hiệu, trên mỗi hộp kem Sắc Ngọc Khang sẽ có tem chống hàng giả. Quý khách hàng có thể kiểm tra hàng chính hãng thông qua tin nhắn SMS bằng cách cào nhẹ lớp tráng bạc để lấy mã an ninh và soạn tin nhắn theo cú pháp: Mã an ninh gửi  8077 hoặc kiểm tra thông qua hệ thống website: www.sacngockhang.com

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ 1900 6033 hoặc truy cập vào địa chỉ website: www.sacngockhang.com Chịu trách nhiệm sản phẩm: Công ty CP Dược phẩm Hoa Thiên Phú Địa chỉ: Số 10 Nguyễn Cửu Đàm, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.HCM Số GPQC: 087/14/QCMP-BD

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên