05/08/2013 09:43 GMT+7

Cách chức bốn quan tòa thác loạn với gái mại dâm

ĐÔNG PHƯƠNG
ĐÔNG PHƯƠNG

TTO - Tòa án cấp cao Thượng Hải cách chức 4 quan tòa trong đoạn ghi hình thác loạn với gái làng chơi được đăng tải rầm rộ trên các trang mạng Trung Quốc.

FBp1tF3D.jpgPhóng to
Các quan tòa thuộc tòa án cấp cao Thượng Hải đến khách sạn để mua dâm tập thể - Ảnh: cắt từ đoạn ghi hình đăng tải trên Youku và weibo

Tuyên bố được đưa ra sau khi một người đàn ông họ Nghê công bố đoạn băng dài hơn 8 phút (cắt từ camera giám sát) quay lại cảnh bốn quan tòa đang ôm ấp gái mại dâm.

Hôm 3-8, ông Nghê đến Ủy ban kỷ luật thành phố Thượng Hải để trình bày sự việc và giao nộp toàn bộ đoạn ghi hình dài 3 giờ (chưa bị cắt).

Đoạn băng ghi lại cảnh chánh án tòa số 1 Trần Tuyết Minh, phó chánh án Triệu Minh Hoa và hai quan tòa khác đang mua dâm tập thể hôm 9-6. Đến khoảng nửa đêm, các quan chức và các cô gái lên phòng riêng. Một giờ sau đó, các cô gái rời khỏi phòng và các quan chức trả phòng vào sáng hôm sau.

Theo ông Nghê, địa điểm mua dâm của các quan tòa Thượng Hải tại thôn nghỉ dưỡng Hành Sơn ở Thượng Hải, do Tập đoàn Hành Sơn quản lý. Trên biển hiệu của thôn nghỉ dưỡng còn khắc dòng chữ “Khách sạn được chỉ định làm nơi tổ chức hội nghị các cơ quan của Đảng và chính phủ”. Theo kết quả tra cứu của phóng viên báo Tân Kinh, đây đúng là một trong những nơi được chỉ định tổ chức các cuộc họp mặt và hội nghị của các cơ quan nhà nước.

Theo ông Nghê, trước đó các quan tòa này nhiều lần đi đến các hộp đêm sang trọng tại Thượng Hải. Ngày 8-4, ông Nghê cho biết phát hiện quan tòa Triệu Minh Hoa lái xe đến một ổ mại dâm cao cấp tại Thượng Hải theo lời mời của một luật sư. Ông Nghê trình báo sự việc với công an nhưng không được giải quyết.

(Theo Tân Hoa Xã)

ĐÔNG PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên