23/01/2012 15:36 GMT+7

Các vị lãnh đạo trên thế giới chúc tết Nhâm Thìn

THANH PHẠM tổng hợp
THANH PHẠM tổng hợp

TTO - Bước sang năm mới Nhâm Thìn, nhiều nhà lãnh đạo trên thế giới đã gửi lời chúc sức khỏe, an lành, thịnh vượng và hòa bình đến những người dân đang đón tết Nguyên đán khắp mọi nơi.

Read this on Tuoitrenews.vn

VqsK7pGc.jpgPhóng to
Tổng thư ký Liên hiệp quốc Ban Ki Moon trong video chúc mừng năm mới Nhâm Thìn - Ảnh: chụp từ video clip

Tổng thư ký Liên Hiệp quốc Ban Ki Moon

Trong một đoạn video clip, ông Ban Ki Moon đã gửi lời chúc mừng năm mới đến người dân đang đón năm mới Nhâm Thìn: “Chúc mừng năm mới! Năm mới là thời gian dành cho gia đình và bạn bè, là mùa của sự sinh sôi, nảy nở. Đặc biệt, năm rồng truyền cho chúng ta sức sống và tinh thần để làm nên sự thay đổi, chống lại nạn nghèo đói, thúc đẩy hòa bình và nhìn về phía trước để xây dựng một tương lai tốt đẹp”.

Tổng thống Mỹ Barack Obama

Trong một đoạn video do Nhà Trắng đăng tải, Tổng thống Mỹ Barack Obama đã gửi lời chúc mừng năm mới: “Michelle và tôi xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến những người đón tết Nguyên đán, trong đó có cả người Mỹ gốc châu Á và những người dân trên đảo Thái Bình Dương”.

EBWGyCLZ.jpgPhóng to

Tổng thống Mỹ Barack Obama: “Chúc tất cả mọi người ăn tết trong hòa bình, thịnh vượng và sức khỏe”

Ông Obama cũng cho biết thêm rằng ông lớn lên ở Hawaii và vẫn nhớ rõ cảm giác phấn khích khi đón tết Nguyên đán với những cuộc diễu hành, những tràn pháo hoa, những cuộc sum họp bên gia đình và bạn bè.

“Chúc tất cả mọi người ăn tết trong hòa bình, thịnh vượng và sức khỏe” - Tổng thống Obama phát biểu.

Thủ tướng Canada Stephen Harper

Thủ tướng Canada Stephen Harper đã gửi lời chúc mừng năm mới đến người dân Canada và mọi người trên khắp thế giới đang đón tết Nhâm Thìn.

fAL92unf.jpgPhóng to

Thủ tướng Canada Stephen Harper (trong buổi họp bổ nhiệm bảy thượng nghị sĩ mới hôm 6-1) - Ảnh: CBC News

Ông Harper cho biết: “Năm mới là thời gian cho những hy vọng, những khoảnh khắc hạnh phúc và thành công. Chính phủ Canada cam kết rằng trong năm mới sẽ tiếp tục các nỗ lực phát triển kinh tế, tạo công ăn việc làm, đảm bảo một năm rồng thịnh vượng và hạnh phúc”.

THANH PHẠM tổng hợp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên