25/03/2013 16:22 GMT+7

Các tay vợt chủ nhà đều thua sớm

T.PHÚC
T.PHÚC

TTO - Quốc Khánh, Minh Đăng, cặp đôi Quốc Khánh/Thái Luận đều thua trận đầu ngày 25-3.

TTO - Quốc Khánh, Minh Đăng, cặp đôi Quốc Khánh/Thái Luận đều thua trận đầu ngày 25-3.

Trong ngày mở màn vòng chính Giải quần vợt quốc tế Men’s Futures F1 (25-3), hàng trăm khán giả tại TP Bạc Liêu (tỉnh Bạc Liêu) chứng kiến tay vợt nhiều kinh nghiệm của Việt Nam Lê Quốc Khánh gặp đối thủ đang xếp hạng 1059 thế giới người Pháp Lokoli Laurent ở trận mở màn đơn nam.

Tuy chỉ mới 18 tuổi nhưng Laurent sở hữu lối đánh mạnh mẽ hiện đại, giao bóng vô cùng hiểm hóc. Ngược lại, bên phần sân đối diện, Quốc Khánh khá đơn điệu với lối chơi giao bóng lên lưới. Vì những cú giao bóng của Quốc Khánh không thật sự hiểm hóc nên dễ dàng để Laurent trả giao xuống chân khiến anh lúng túng. Vì thế, Quốc Khánh thất bại khá dễ dàng với tỉ số 0-2 (1-6, 1-6) trước Laurent.

Ở trận đơn tiếp theo, tay vợt 19 tuổi Trần Minh Đăng cũng thất bại 0-2 (1-6, 1-6) trước đối thủ người Thái Lan Sornbutnark Warit. Đây là thất bại đã được dự đoán từ trước bởi lối đánh của Minh Đăng không có “cú” để dứt điểm đối thủ.

Ở trận đôi nam diễn ra buổi chiều, đôi Quốc Khánh/Bùi Thái Luận đã thua đáng tiếc với tỉ số 0-2 (3-6, 4-6) trước đội hạt giống số 3 người Indonesia Christopher Rungkat/Elbert Sie ở vòng 1. Trận đấu diễn ra vô cùng hấp dẫn khi Khánh/Luân chơi ngang ngửa với đối thủ đến tỉ số 3-3. Nhưng việc để thua trong bàn Thái Luận cầm giao bóng khiến đôi tay vợt chủ nhà phải thua 3-6 ván đầu.

Kịch tính được đẩy lên ở ván hai khi Khánh/Luận một mạch vượt lên dẫn 3-0. Trong lúc tưởng chừng đôi tay vợt Việt Nam sẽ dễ dàng có được chiến thắng để cân bằng tỉ số 1-1 sau 2 ván thì họ bất ngờ xuống sức và để đối thủ thắng ngược với tỉ số 6-4.

Ngày 26-3, hai niềm hi vọng cuối cùng của Việt Nam tại giải là Lý Hoàng Nam và Nguyễn Hoàng Thiên sẽ thi đấu vòng 1. Hoàng Thiên sẽ đụng hạt giống số 2 Pouille Lucas (hạng 410 thế giới) còn Hoàng Nam sẽ gặp đối thủ người CH Czech Lucak Otakar (hạng 705 thế giới).

T.PHÚC

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên