11/04/2015 10:32 GMT+7

Các tay đua TPHCM thắng lớn

TẤN PHÚC
TẤN PHÚC

TTO – Ngày 11-4, tay đua Lê Nguyệt Minh (đội Mathnasium – TPHCM) đã thâu tóm cả áo Vàng lẫn áo Xanh tổng sắp của Cuộc đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2015 sau chặng đầu tiên đua vòng quanh hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội) dài 42,5km.

Trong phần lớn thời gian thi đấu, Lê Nguyệt Minh chỉ “nằm” ở nhóm hai bất chấp sự tấn công của nhiều đối thủ. Dù đoàn đua liên bị tách toán nhưng khoảng cách giữa các tay đua dẫn đầu với nhóm thứ hai không quá 30 giây.

Khi còn cách đích khoảng 2km, đồng đội của Lê Nguyệt Minh tung hết sức đưa anh về đích đẩy tốc độ đoàn đua lên rất cao, có khi hơn 50km/h. Tại đích đến, Lê Nguyệt Minh đã tung nước rút thần tốc để một mình lao lên cán mức trước tiên với thời gian 1 giờ 25 giây, đạt tốc độ trung bình 42,207km/h. Cán mức ở các vị trí tiếp theo cũng là những tay đua TPHCM trong màu áo đội VUS – TPHCM là Trương Nguyễn Thanh Nhân và Nguyễn Trường Tài.

Với chiến thắng này, Lê Nguyệt Minh tạm giữ cả hai chiếc áo Vàng và áo Xanh tổng sắp của giải sau chặng đầu tiên. Các tay đua TPHCM không chỉ thâu tóm các danh hiệu cá nhân mà đội VUS – TPHCM cũng tạm dẫn đầu bảng tổng sắp đồng đội.

Ngày 12-4, giải sẽ tiếp tục chặng thi đấu thứ hai từ TP Hà Nội đi TP Thanh Hóa có lộ trình dự kiến 155km.

TẤN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên