08/04/2016 13:48 GMT+7

Các đôi nhảy quốc tế tranh cúp Vietnam Cup Showdance

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Trước khi diễn ra đêm chung kết cuối cùng của Bước nhảy hoàn vũ 2016 vào tuần sau, vào 21g tối 9-4 tuần này là đêm thi mang đẳng cấp quốc tế tranh cúp Vietnam Cup Showdance giữa 4 cặp VĐV thế giới.

Ca sĩ ST tập luyện với bạn nhảy người cộng hòa Séc
Ca sĩ ST tập luyện với bạn nhảy người cộng hòa Séc. -Ảnh: Cats.

Tuy là đêm tranh tài của các cặp đôi quốc tế, nhưng Top 4 xuất sắc nhất của VIP Dance – Bước nhảy hoàn vũ năm nay là Khánh My, ST, Hồng Quế và Jennifer Phạm cũng được luyện tập và bốc thăm bắt cặp với 4 đôi nhất xuất sắc đến từ Cộng Hòa Séc, Liên bang Nga, Trung Quốc và Rumania để trình diễn những tiết mục chung.

 Cụ thể, Khánh My và ST sẽ lần lượt kết hợp cặp đôi quốc tế đến từ Cộng Hòa Séc. Họ là cặp đôi từng tham gia hoạt động khiêu vũ trong thời gian 15 năm và là đại diện của Cộng Hòa Séc ở các mùa thi đấu dance sport quốc tế.

Hồng Quế sẽ kết hợp với cặp vận động viên Trung Quốc: Huang Sida và Tian Yuan. Cặp đôi này hiện đang sở hữu một bảng thành tích đáng nể: xếp Thứ 7 giải World Dance Sport Federation mở rộng tại Nga năm 2014, Hạng 7 bảng tổng xếp hạng giải Showdance thế giới WDSF 2012.

Hoa hậu Jennifer Phạm kết hợp cùng cặp nhảy người Nga: Maksim Elfimov và Evgeniya Churikova. Cặp đôi này bắt đầu thi đấu cùng nhau vào năm 2014, là cặp đôi đại diện thi đấu cho Nga tại các giải đấu quốc tế. Cặp đôi gặt hái thành tích thi đấu đầu tiên được ghi nhận là giải Helsinki ở Phần Lan và thành tích gần đây nhất là hạng nhất giải Vô Địch Latin mở rộng năm 2014 tại Nga.

Riêng cặp đôi đến từ Rumania chỉ tham gia thi và trình diễn mà không bắt cặp với các thí sinh VN do thời gian đến VN khá trễ.

Đây là một cơ hội cọ xát thực tế quý giá đối với 4 thí sinh cuối cùng của Bước nhảy hoàn vũ năm nay trước khi tiến vào đêm chung kết diễn ra vào 21g ngày 16-4.

Cúp Vietnam Cup Showdance được trao cho cặp đôi trình diễn xuất sắc nhất ngay tại đêm thi tối 9-4 này.

Trên ghế nóng của đêm thi này ngoài 2 giám khảo VN là sự góp mặt của 2 giám khảo khách mời quốc tế đến từ Pháp và Singapore. 

Khánh My tập luyện cùng vận động viên người cộng hòa Séc
Khánh My tập luyện cùng vận động viên người CH Séc
ST tập luyện cùng bạn nhảy nữ người cộng hòa séc
ST tập luyện cùng bạn nhảy nữ người CH Séc
Hồng Quê nhảy cùng cặp đôi người Trung Quốc
Hồng Quế nhảy cùng vũ công Trung Quốc
MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên