12/03/2016 05:25 GMT+7

Các cựu cầu thủ M.U tiếp tục chỉ trích CLB

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TT - Hai cựu danh thủ lừng danh của Manchester United (M.U) là Paul Scholes và Rio Ferdinand lại lên tiếng chỉ trích đội bóng cũ khi gọi màn trình diễn của các cầu thủ M.U trong trận thua chủ nhà Liverpool 0-2 ở trận lượt đi vòng 16 đội Europa League rạng sáng 11-3 (giờ VN) là “hỗn loạn và thảm họa”.

Kênh truyền hình BT Sports dẫn lời Scholes: “M.U là một mớ hỗn loạn. Đêm nay là một màn trình diễn thảm họa của toàn đội. Tôi cảm thấy rất buồn. Với 300 triệu bảng đã đổ ra, M.U đáng lẽ phải cạnh tranh chức vô địch Giải ngoại hạng Anh (Premier League) hay ngồi cùng mâm với Barcelona, Real Madrid và Bayern Munich tại Champions League”.

Các CĐV M.U trong trận thua Liverpool rạng sáng 11-3. Ảnh: Reuters
Các CĐV M.U trong trận thua Liverpool rạng sáng 11-3. Ảnh: Reuters

 

Cựu trung vệ Rio Ferdinand cũng không kém gay gắt khi cho rằng M.U đã lãng phí rất nhiều cầu thủ tốt. Rio Ferdinand nói: “Những người đã bị bán đi như Di Maria, Nani, Evra, Welbeck, Chicharito, Evans, Fletcher, Rafael, Kagawa đều đá dở hơn những cầu thủ ra sân trong trận thua Liverpool? Không. Họ xuất sắc hơn rất nhiều. Đây chính là lý do tại sao chúng ta thấy một M.U sa sút trong hai năm qua. Thật sự tôi rất thất vọng”.

Trận thua này khiến cánh cửa đi tiếp gần như đóng chặt với M.U dù họ vẫn còn trận lượt về trên sân nhà Old Trafford vào giữa tuần sau. Kết quả các trận đáng chú ý còn lại ở lượt đi vòng 16 đội Europa League: Borussia Dortmund - Tottenham: 3-0, Villarreal - Leverkusen: 2-0, Athletic Bilbao - Valencia: 1-0, Basel - Sevilla: 0-0...

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên