04/07/2016 10:05 GMT+7

Các cầu thủ trẻ Đức trưởng thành vượt bậc

H.D.
H.D.

TT - Dù ở tuổi đôi mươi hay mới lần đầu tiên khoác áo đội tuyển Đức tại một giải đấu lớn, nhưng các cầu thủ trẻ như Jonas Hector, Joshua Kimmich hay Julian Draxler đã cho thấy sự trưởng thành vượt bậc.

Jonas Hector thực hiện thành công quả đá luân lưu quyết định mang về chiến thắng cho Đức - Ảnh: UEFA
Jonas Hector thực hiện thành công quả đá luân lưu quyết định mang về chiến thắng cho Đức - Ảnh: UEFA

Trong trận tứ kết gặp Ý rạng sáng 3-7 (giờ VN), cả ba cầu thủ này đều để lại không ít ấn tượng với người hâm mộ. Đảm nhận hành lang cánh phải, Joshua Kimmich (21 tuổi) ngăn chặn thành công hàng loạt pha tấn công của tuyển Ý được tạo ra từ 2 cầu thủ dày dạn kinh nghiệm hơn là Emanuele Giaccherini hay Mattia De Sciglio. Bên cánh trái, Jonas Hector (26 tuổi) thậm chí còn làm tốt hơn khi vô hiệu hóa hoàn toàn 2 cầu thủ nguy hiểm Graziano Pelle và Alessandro Florenzi.

Trong khi đó, Julian Draxler (22 tuổi) đã chơi khá tốt khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị ở phút 72. Sự xuất hiện của Draxler khiến những đường tấn công của tuyển Đức thêm biến hóa và nguy hiểm hơn.

Tuy nhiên, điểm đáng khen ngợi với cả ba cầu thủ trẻ này chính là bản lĩnh thi đấu tuyệt vời khi họ đều thực hiện thành công các quả đá luân lưu cho tuyển Đức, trong khi những đàn anh giàu kinh nghiệm như Mesut Ozil, Bastian Schweinsteiger hay Thomas Muller đều sút hỏng. Thậm chí Jonas Hector là người đá thành công quả luân lưu quyết định mang về chiến thắng cho tuyển Đức.

H.D.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Tin cùng chuyên mục